SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Từ Tử Kỳ mở tiệc hoành tráng mừng 100 ngày con trai út

Thứ bảy, 16/01/2016 10:09

Cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí Hồng Kông Từ Tử Kỳ đã mở tiệc mừng 100 ngày con trai. Khung cảnh buổi tiệc của con trai Tử Từ Kỳ được tổ chức rất hoành tráng.

Vào tối qua (15/1), vợ chồng Từ Tử Kỳ đã bắt đầu mở tiệc mừng 100 ngày của con trai út. Được biết, tiệc mừng 100 ngày của con trai mỹ nhân TVB diễn ra vào 15 và 16/1. Bữa tiệc được tổ chức ở một công viên rất rộng rãi bên cảng Victoria, Hồng Kông. Khung cảnh của bữa tiệc được Từ Tử Kỳ lên ý tưởng và thiết kế rất lãng mạn. Nữ diễn viên và chồng tỷ phú cũng đã thuê nhiếp ảnh để chụp lại những bức ảnh tuyệt đẹp cho người con thứ 4 này.

Vợ chồng Từ Tử Kỳ chụp ảnh cùng con trai út và bố chồng

Mỹ nhân TVB dù đã trải qua 4 lần sinh nở vẫn rất thon gọn và trẻ đẹp, không khác mấy so với thời con gái.

Xuất hiện tại bữa tiệc cùng chồng, Từ Tử Kỳ thu hút ánh nhìn khi diện đầm dài xẻ ngực sâu. Mặc dù đã là bà mẹ bốn con nhưng nhan sắc và vóc dáng thon gọn của nữ diễn viên này khiến nhiều phụ nữ mơ ước.

Không gian buổi tiệc mừng 100 ngày của con trai Từ Tử Kỳ

Rất đông quan khách đến tham dự tiệc mừng 100 ngày của con trai nữ diễn viên này

Những món ăn trong bữa tiệc

Khung hình của con trai út Từ Tử Kỳ

Bé Kiến Hy - con trai Từ Tử Kỳ chào đời vào tháng 10/2015, tròn 3 tháng 10 ngày hôm 15/1. Bé nhỏ nhắn nhưng trông rất kháu khỉnh. Cậu bé là con thứ 4 của cặp "người đẹp - đại gia" nổi tiếng Hồng Kông và là quý tử thứ hai trong gia đình.

Hình ảnh đáng yêu của con trai Từ Tử Kỳ

Click xem thêm Từ Tử Kỳ được tặng quà sinh nhật 400 tỷ đồng

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới