SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Tuấn Hưng 'dính như sam' ở trời Tây

Thứ tư, 13/05/2015 09:42

Vợ chồng Tuấn Hưng tình cảm và 'dính như sam' khi đi công tác nước ngoài. Sự gắn bó khăng khít của vợ chồng Tuấn Hưng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Vợ chồng Tuấn Hưng những ngày gần đây đang tận hưởng chuyến du ngoạn thú vị tại Mỹ. Được biết, nam ca sĩ đi lưu diễn các bang và vợ của anh cũng tận tâm "tháp tùng" chồng.

Ngoài công việc, vợ chồng Tuấn Hưng cũng dành thời gian đi chơi, ăn uống và khám phá nhiều nơi với bạn bè. Trong các hình ảnh được ghi lại, vợ chồng Tuấn Hưng tình cảm hết mức và "dính như sam". Sự gắn bó của cặp đôi khiến nhiều người phải ngưỡng mộ và khen ngợi: "Hạnh phúc quá"; "Thích quá"; "Dễ thương quá em ơi"...

Được biết, kể từ khi sinh con trai Su Hào, vợ chồng Tuấn Hưng ít có thời gian để hâm nóng tình cảm. Dịp này, cặp đôi đã gửi con cho người thân và dành cho nhau những điều riêng tư.

Vợ chồng Tuấn Hưng "dính như sam" tại Mỹ.

Giọng ca Hà thành từng tâm sự: "Tôi muốn làm một ông bố tốt, một người chồng có trách nhiệm và khiến vợ tự hào về mình, không chỉ trong công việc mà còn cả trong cuộc sống thường ngày. Tôi không muốn bà xã đánh đồng mình là ông chồng chỉ biết cắm mặt làm việc mà không lo chuyện gia đình".

Vợ Tuấn Hưng đã lấy lại vóc dáng sau khi sinh con khoảng 7 tháng.

Tuấn Hưng luôn muốn làm một người chồng, người cha tốt.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)