SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Tuấn Hưng tổ chức tiệc sinh nhật 3 tuổi hoành tráng cho con trai

Thứ năm, 26/10/2017 22:12

Để mừng con trai tròn 3 tuổi, vợ chồng Tuấn Hưng đã tổ chức một bữa tiệc hoành tráng và ấm cúng cho bé Su Hào.

Mặc dù rất bận rộn với công việc nhưng cả hai vợ chồng Tuấn Hưng đều dành thời gian tổ chức một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng và vui vẻ cho con trai. Buổi tiệc có sự tham gia của vợ chồng MC Thành Trung, một số bạn thân và gia đình Tuấn Hưng - Thu Hương. Bé Su Hào mặc đồ trắng "tông xuyệt tông" nhảy vui vẻ trong bữa tiệc.

Trước đó, Tuấn Hưng chia sẻ về con trai: "Bây giờ mới có thời gian rảnh rỗi để viết vài dòng chúc mừng sinh nhật con trai yêu quý của bố. Từ sáng tới giờ cứ bận bịu xoay quanh con, chuẩn bị tiệc sinh nhật cho con nên bây giờ bố mới viết vài dòng chúc mừng sinh nhật con .

Thoắt cái ... con đã tròn ba tuổi cái tuổi vô tư gần như chưa định hình được mọi thứ, bố mẹ và ông bà nhiều lúc theo con đứt hơi. Những quả thật cậu cả của bố trộm vía đáng yêu và luôn được lòng mọi người xung quanh từ người thân cho tới người chưa bao giờ biết con. Quả thật bố mẹ cũng vui lây vì điều này.

Hôm nay sinh nhật tròn 3 tuổi của con. Làm cha làm mẹ ai cũng mong con khôn lớn từng ngày, nhưng lại cứ thích con be bé để được ôm vào lòng và dành cho con những cái hôn lên má và lên trán. Mặc dù bố biết rồi những cử chỉ đó sẽ ít dần theo thời gian khi con khôn lớn. Những bố vẫn sẽ luôn bên con và tâm đắc với điều bố nghĩ. Bố muốn bố sẽ tự hào về con chứ không phải con sẽ tự hào về bố. Chúc Khánh Anh của bố mẹ luôn ngoan, đáng yêu và vâng lời ông bà, cha mẹ nhé.

Gia đình Tuấn Hưng hạnh phúc bên nhau trong tiệc sinh nhật mừng con trai tròn 3 tuổi.

Bé Su Hào nhảy múa vui vẻ cùng các anh chị khi nhạc bật lên.

Vợ chồng MC Thành Trung cũng đến tham dự bữa tiệc.

Tin sao Việt ngày 21/10/2017: Tuấn Hưng lãng mạn cõng vợ trên phố, Tăng Thanh Hà xinh đẹp tuổi 30

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới