SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc tổ chức sinh nhật cho con trai sau lùm xùm 'gây tai nạn rồi bỏ trốn'

Chủ nhật, 28/11/2021 19:59

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc cùng bà xã Kim Cương vừa tổ chức sinh nhật 13 tuổi cho con trai - bé Will.

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương vẫn đang có cuộc sống hạnh phúc cùng 3 nhóc tỳ đáng yêu. Mới đây, vợ chồng nam ca sĩ vừa tổ chức sinh nhật cho bé Will tròn 13 tuổi. Cậu bé là con riêng của Kim Cương trước khi đến với Ưng Hoàng Phúc nhưng trong gia đình, nam ca sĩ chưa bao giờ có sự phân biệt nào giữa các con.

Thần tượng một thời của biết bao thế hệ 8x, 9x luôn chia sẻ, yêu thương con và bà xã, đúng chuẩn ông bố mà biết bao nhà ngưỡng mộ. Ưng Hoàng Phúc rất mãn nguyện với tổ ấm hiện tại. Dù bà xã từng một lần đổ vỡ hôn nhân, nam ca sĩ vẫn xem cô là người vợ lý tưởng, có thể cùng anh chia ngọt sẻ bùi trọn đời.

Cả nhà Ưng Hoàng Phúc hạnh phúc trong một khung hình. Cặp đôi cùng nhau chăm sóc con cái, không có khái niệm con chung con riêng.

Trên trang cá nhân của mình, bà xã nam ca sĩ đã viết lời chúc đầy yêu thương gửi đến nhóc tỳ: "Chúc mừng sinh nhật 13 tuổi anh 2 - Will. Mỗi năm là một cột mốc đáng nhớ, mẹ phải tổ chức để lưu giữ lại những hình ảnh này vì thời gian trôi các con lớn nhanh riêng mẹ lại muốn các con nhỏ bé hoài, cưng lắm cả nhà ơi.

Mẹ bận lo mần ăn quá bỏ bê 3 anh em tới hôm nay mới tổ chức cho con trai cưng đó à. Mong con luôn ngoan thông minh học giỏi, khỏe mạnh bình an, các con là động lực và năng lượng để mẹ cố gắng hơn mỗi ngày. Yêu con trai rất nhiều".

Bé Will năm nay đã 13 tuổi, là anh lớn gương mẫu của các em.

Vì lo cho kinh doanh riêng nên vợ Ưng Hoàng Phúc cũng "bỏ bê" các con trong thời gian qua. Người đẹp cùng ông xã tổ chức sinh nhật cho nhóc tỳ chiều nay 28/11.

Tổ ấm của Ưng Hoàng Phúc tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

Dù là con riêng của vợ nhưng giọng ca "Người ta nói" vẫn yêu thương và chăm sóc chu đáo cho nhóc tỳ.

Đến nay, bé Will đã cao lớn vượt trội gần bằng bố mẹ.

Cô con gái út của nhà nam ca sĩ cũng đáng yêu và xinh xắn.

Chiều 26/11 vừa qua, trên các diễn đàn mạng xã hội xuất hiện thông tin ca sĩ Ưng Hoàng Phúc lái xe gây tai nạn rồi bỏ trốn. Cụ thể, bài đăng ghi rằng có một chiếc ô tô màu trắng đã gây tai nạn với một xe máy cùng chiều do một người lớn tuổi điều khiển. Thậm chí, chiếc xe này còn lấn sang làn đường ngược chiều và đâm vào xe bán tải nhưng vẫn "bỏ chạy" ngay sau đó.

Hình ảnh chiếc xe ở hiện trường tai nạn.

Đến tối cùng ngày, phía ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã chính thức lên tiếng về thông tin này. Cụ thể, đại diện của nam ca sĩ tuyên bố các thông tin lan truyền trên mạng xã hội không chính xác: "Sự việc đã bị truyền tải không chính xác. Chúng tôi nhấn mạnh, không hề có tai nạn gây thương vong hay gây thương tích cho cụ già nào đó rồi bỏ chạy như tin tức đang lan truyền".

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới