SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng William e ngại tiếp xúc gần với Meghan và Harry, sợ bị nhà Sussex đưa lên báo chí

Thứ ba, 07/06/2022 21:10

Từng bị Meghan và Harry chia sẻ việc không hay trên báo chí, vợ chồng William dường như vẫn luôn cảnh giác mỗi lần tiếp xúc gần với nhà Sussex.

Theo truyền thông đưa tin, trong chuyến đi tới Anh dự đại lễ Bạch kim của Nữ hoàng Anh cũng vào đúng sinh nhật một tuổi của Lilibet - con gái Hoàng tử Harry ngày 4/6. Nhà Sussex đã mời nhà Cambridge đến tư dinh Frogmore Cottage - để dự tiệc sinh nhật con gái Lilibet.

Tuy nhiên, vợ chồng Hoàng tử William không thể tham gia vì vướng lịch trình đã lên kế hoạch từ trước. Hôm đó vợ chồng Kate đưa hai con lớn - Hoàng tử George và Công chúa Charlotte - đến thăm xứ Wales như một phần trong chuỗi hoạt động mừng Đại lễ Bạch kim của Nữ hoàng.

Suốt thời gian diễn ra Đại lễ Bạch kim của Nữ hoàng Anh, không hề xuất hiện khoảnh khắc chung khung hình nào có mặt của vợ chồng Kate - William và vợ chồng Meghan - Harry. Nguồn tin cho biết, sau một ngày sinh nhật của con gái Lilibet, nhà Sussex được cho là lặng lẽ rời Anh mà không dành bất cứ khoảng thời gian nào để trò chuyện riêng cùng vợ chồng William - Kate. Các em bé nhà Cambridge cũng không có dịp gặp gỡ, giao lưu với hai em họ Archie và Lilibet.

Tuy không thể dự tiệc sinh nhật, nhà Cambridge, cũng giống các thành viên còn lại của Hoàng gia Anh, đã gửi lời chúc mừng cô bé trên Twitter với lời nhắn: "Chúc mừng sinh nhật một tuổi của Lilibet!", kèm biểu tượng hình bóng bay.

Theo truyền thông đưa tin, Công nương Kate không thể ngờ rằng bản thân mình lại phải đối mặt với tình huống trớ trêu. Meghan biết rõ nữ công tước là một người nhạy cảm. Không giống như Meghan, bà mẹ 3 con không phải là diễn viên nên rất khó để cô có thể che đi cảm xúc thật của mình.

Vợ chồng William e ngại tiếp xúc gần với Meghan và Harry.

Mối quan hệ giữa Công nương Kate với Meghan ngày càng mờ nhạt hơn sau khi Nữ Công tước xứ Sussex xuất hiện trong cuộc phỏng vấn với bà Oprah để nói về những tin đồn không đúng sự thật. Meghan Markle từng khẳng định chị dâu Kate mới là người khiến cô rơi nước mắt về bất đồng liên quan đến chiếc váy phù dâu nhí. Chính điều này khiến vợ chồng Kate e ngại tiếp xúc gần với Meghan và Harry, vẫn cảnh giác sợ bị nhà Sussex đưa lên báo chí.

"Mọi chuyện vẫn khá tồi tệ. William vẫn còn cảnh giác về việc dành thời gian riêng với Harry, vì bạn sẽ không thể biết hết được những gì sẽ được đưa tin trên báo chí sau đó", một nguồn tin nội bộ trong Hoàng gia nói với truyền thông.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới