SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng William - Kate cùng gia đình đồng loạt có hành động bất ngờ ngay ngày sinh nhật Meghan

Thứ sáu, 05/08/2022 11:07

Kate Middleton và Hoàng tử William cùng vợ chồng Thái tử Charles đã có động thái đầy bất ngờ nhân dịp sinh nhật Meghan Markle.

Hôm 4/8, Meghan Markle đã bước sang tuổi 41. Cho đến nay, nhà Sussex chưa có động thái công bố bất kỳ hình ảnh nào trong ngày trọng đại này. Trong khi đó, hoàng gia Anh đã có động thái mới đầy bất ngờ. Vợ chồng Công nương Kate đăng một bức hình trong chuyến thăm gần đây nhất của Meghan tới Vương quốc Anh nhân Đại lễ Bạch kim kỷ niệm 70 năm lên ngôi của Nữ hoàng và gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến Nữ công tước xứ Sussex: "Chúc nữ Công tước xứ Sussex sinh nhật vui vẻ".

Bài đăng trên Twitter chúc mừng sinh nhật Meghan của nhà Cambridge.

Vợ chồng Thái tử Charles cũng không quên chúc mừng sinh nhật con dâu. Họ lựa chọn tấm hình tương tự của Meghan ở Lễ tạ ơn tại nhà thờ St. Paul hôm 3/6. "Chúc mừng sinh nhật nữ Công tước xứ Sussex!", trang Twitter của người đứng đầu danh sách thừa kế ngai vàng viết, kèm hình một quả bóng bay màu đỏ.

Hành động chúc mừng sinh nhật Meghan Markle đồng loạt của gia đình hoàng gia đã khiến dư luận khá bất ngờ. Bởi lẽ nhà Sussex vẫn đang trong tình trạng căng thẳng với hoàng gia Anh. Tuy nhiên, những lời chúc tốt đẹp mà hoàng gia Anh gửi tới Meghan cho thấy, họ đã tạm gác những bất đồng mâu thuẫn, thể hiện sự thiện chí của mình thay vì lựa chọn phớt lờ, lạnh nhạt.

Vợ chồng William - Kate cùng vợ chồng Meghan - Harry dự lễ Tạ ơn ở nhà thờ St Paul hôm 3/6 nhưng không chạm mặt nhau vì người đi trước, người đi sau.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới