SAO » Chuyện làng sao

Vợ chưa cưới của NSƯT Vũ Luân tung bằng chứng rõ ràng khi bị tố 'phông bạt' từ thiện

Thứ bảy, 14/09/2024 21:53

Hoa hậu Phương Lê đã tung bằng chứng cho thấy mình có làm từ thiện thật.

Dân tình chỉ trích Phương Lê vì sau khi Uỷ ban trung ương Mặt trận Tổ quốc tung 12.000 trang sao kê tiền ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão số 3 (bão Yagi) lại không tìm ra cô. Dù trước đó, cô tuyên bố đóng góp nửa tỷ đồng vào quỹ hỗ trợ người dân bị thiên tai bởi bão Yagi.

Chiều ngày 14/9, Phương Lê bất ngờ chia sẻ lời cảm ơn của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam vì đã đóng góp 500.000.000 đồng cho hoạt động cứu trợ đồng bào bị bão lụt trong cơn bão số 3.

Phương Lê bất ngờ chia sẻ lời cảm ơn của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam vì đã đóng góp 500.000.000 đồng cho hoạt động cứu trợ đồng bào bị bão lụt trong cơn bão số 3

Cô trần tình trên trang cá nhân: "Thật sự không muốn giải thích nhưng thấy rất quá đáng khi bị bịa đặt tiền quyên góp. Việc hơi nhạy cảm nên phải lên nói. Tôi quyên góp cho Mặt trận tổ quốc Trung ương, ban cứu trợ 500 triệu ngày 29/8/2024 (nhưng sao kê thì ngày 1-9-2024). Những người đã nói tôi từ hôm qua giờ là tôi không quyên góp thật, photoshop giấy chuyển tiền giả này nọ giờ chịu chấp nhận chưa?

Vợ chưa cưới của NSƯT Vũ Luân cho rằng: "Nghệ sĩ đau khổ đã đành, mất ăn mất ngủ và khóc lóc tiều tụy đã đành, mà cả những người thân, họ hàng cũng liên lụy vì bị láng giềng, chòm xóm đàm tiếu. Sau những gì xảy ra, một số nghệ sĩ liên quan có thể cảm thấy nản, giảm nhiệt tâm đối với công tác thiện nguyện".

Cô ngay lập tức đã trần tình trên trang cá nhân

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới