SAO » Chuyện làng sao

'Vỡ chum' đến nơi mà Meghan vẫn bị bạn diễn cũ 'dội gáo nước lạnh' thế này khiến công chúng càng thêm thất vọng

Thứ sáu, 29/03/2019 09:06

Meghan Markle là nữ diễn viên Mỹ và cô thực sự nổi bật từ khi công khai yêu đương Hoàng tử Harry. Trước đó, cô được yêu mến bởi tính cách cởi mở, chan hòa và tích cực. Nhưng từ khi làm dâu mọi chuyện đã khác.

Khi cựu diễn viên Mỹ Meghan Markle kết hôn với Hoàng tử Harry tháng 5 năm ngoái, chuyện tình của họ được ví như một câu chuyện cổ tích đời thực. Mới đây, một diễn viên từng đóng phim với Nữ công tước xứ Sussex tiết lộ Meghan "hành xử như một công chúa" nhiều năm trước khi cô quen rồi yêu Hoàng tử nước Anh.

Xuất hiện trong show trò chuyện Fair Game của Mỹ với người dẫn chương tình Kristine Leahy, bạn diễn cũ của Meghan, Gregg Sulkin, chia sẻ: "Mọi người đều biết rằng Meghan hiện có cuộc sống công chúa, nhưng ngoài đời thực, cô ấy cũng xử sự giống hệt một nàng công chúa". Gregg Sulkin từng đóng cùng với Meghan trong bộ phim điện ảnh về chủ đề tội phạm Anti-Social hồi 2015.

Meghan và bạn diễn Gregg Sulkin trong "Anti-Social" năm 2015.

Dường như thấy mình bị nói hớ, nam diễn viên 26 tuổi, đến từ London, chia sẻ kỷ niệm lúc làm việc chung với Nữ công tước: "Cô ấy là một trong những người ưu tú, tốt nhất, và là người chân thành, thật thà nhất tôi từng gặp. Meghan đúng là một siêu sao. Ngoài việc có quan hệ riêng trong công việc, tôi cũng thấy tự hào khi biết cô ấy là một phần trong lịch sử nước Anh".

Gregg cũng khẳng định Meghan biết cách khi đối mặt với sự tò mò của giới truyền thông. "Cô ấy rất kiên định, với tinh thần kiểu như 'khi họ chơi xấu, chúng ta vẫn ngẩng cao đầu chơi đẹp', và tôi nghĩ cô ấy đã làm như thế. Theo tôi, Meghan đã hành xử rất ưu tú", nam diễn viên cho biết.

Một người bạn cũng từng tiết lộ Meghan tìm đến đức tin để điều chỉnh bản thân trước những biến động trong cuộc sống mới, khi cô mới bước chân vào làm dâu Hoàng gia. "Meghan hiểu chắc chắn những điều mình có thể và không thể kiểm soát. Và cô ấy cố gắng không dành nhiều tâm sức hay nỗ lực vào những điều không thể kiểm soát", người này nhận định.

Ngoài ra, Meghan Markle được cho là đã đề nghị nghệ sĩ Elton John dạy đàn piano cho con đầu lòng của mình khi đứa trẻ đủ tuổi để học. Meghan đã vô cùng ấn tượng với siêu sao này khi xem màn biểu diễn của Elton John trong hôn lễ Hoàng gia hồi tháng 5 năm ngoái. Một nguồn tin thân cận Hoàng gia cho hay cặp đôi tin rằng Elton John sẽ là gia sư hoàn hảo cho đứa trẻ của họ.

Meghan muốn Elton John làm gia sư cho con mình.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới