SAO » Chuyện làng sao

Vợ cố ca sĩ Vân Quang Long bức xúc lên tiếng đính chính về bảng cáo phó, bị 'tố' sửa tên con riêng của chồng

Thứ năm, 31/12/2020 19:39

Thông tin tang lễ của cố ca sĩ Vân Quang Long vẫn đang được nhiều người hâm mộ và đồng nghiệp quan tâm. Mới đây khi bảng cáo

Theo cáo phó chính thức, tang lễ của ca sĩ Vân Quang Long tại Việt Nam sẽ được diễn ra vào ngày 1/1/2021. Sự ra đi quá đột ngột của nam ca sĩ khiến người thân và anh em bạn bè suốt những ngày qua vô cùng bàng hoàng, đau xót. Bên cạnh đó, khán giả đang rất lo lắng cho tình hình hiện tại của vợ và con gái của cố nghệ sĩ Vân Quang Long. Sáng ngày 31/12, tức 1 ngày trước lễ viếng tại Việt Nam, chị Linh Lan – vợ Vân Quang Long khiến nhiều người xót xa đến rơi nước mắt khi viết những dòng thư gửi tới người chồng đã khuất.

Mới đây, trên trang cá nhân, Linh Lan - người vợ hiện tại của cố ca sĩ Vân Quang Long vừa có những lời đính chính các thông tin không đúng về tang lễ của chồng. Theo trước việc bị cho ăn cắp cáo phó, sửa tên 2 con riêng của chồng và vợ cũ, Linh Lan phủ nhận điều này. Cô cho biết mọi chuyện hoàn toàn không phải do mình làm, chị Vân (vợ cũ của Vân Quang Long) tự sắp xếp và làm tất cả. "Lan xin đính chính lại vài điều với các bạn. Mình tên là Linh Lan - tên thật Phan Thị Ngọc Nhi là vợ hiện tại chính thức của anh ca sĩ Vân Quang Long. Hôm nay có 2 bảng cáo Phó đăng lên từ trang cá nhân của Lan và chị vợ cũ anh Long tên là Lê Thị Ái Vân.

Và mọi người có trách Lan là ăn cắp hình cáo phó và sửa tên 2 con riêng của anh Long và vợ cũ. Lan xin đính chính tất cả mọi chuyện này không phải do Lan làm. Cáo phó này là do chị Ái Vân tự sắp xếp và làm hết tất cả vì chị Vân bây giờ là con nuôi của ba mẹ của anh Long. Mong mọi người đừng hiểu lầm là do Lan sửa tên này nọ. Mọi người không tin có thể hỏi chị Vân (vợ cũ anh Long). Lan lên Sài Gòn tối hôm qua và đi thẳng đến chùa lo đám tang cho anh. Lan không hề viết và sửa tên gì hết. Mất anh Long là nỗi mất mát to lớn đối với Lan và Helen lắm rồi ạ! Quá đau buồn. Xin mọi người hãy hiểu rõ câu chuyện trước khi trách Lan ạ ! Lan xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người", cô chia sẻ.

Cáo phó chính thức về tang lễ Vân Quang Long tại Việt Nam.

Người đẹp còn cho biết dù đang rất buồn về chuyện chồng đã ra đi nhưng câu chuyện bên trong gia đình mọi người chưa ai hiểu hết mà đã phán xét.

Vợ cố ca sĩ được nhiều bạn bè quan tâm và động viên giữ gìn sức khỏe để còn lo cho bé Helen.

Khi sinh thời, Vân Quang Long nổi tiếng là người đàn ông yêu thương vợ con, hết lòng vì gia đình.

Tại Việt Nam, theo thông tin trên bảng cáo phó, chương trình thọ tang và tưởng niệm tại Việt Nam của cố ca sĩ Vân Quang Long sẽ diễn ra vào ngày 1/1/2021. Cụ thể lễ cầu siêu và thọ tang diễn ra từ 9h30 đến 10h40, lễ viếng từ 10h45 đến 15h tại Chùa Giác Ngộ, thuộc quận 10, TP.HCM.

Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới