SAO » Chuyện làng sao

Vợ cố danh hài Chí Tài hiếm hoi đi tiệc, khoe nhan sắc cực phẩm và thân hình nuột nà sau khi chồng mất

Thứ bảy, 07/08/2021 15:46

Ca sĩ Phương Loan - vợ danh hài Chí Tài đã chia sẻ hình ảnh hiếm hoi của cuộc sống đời thường.

Dù danh hài Chí Tài đã ra đi mãi mãi nhưng hình ảnh anh vẫn in đậm trong tâm trí người thân và bạn bè. Sau khi anh qua đời, ai nấy đều lo lắng cho cuộc sống và tinh thần của bà xã anh là ca sĩ Phương Loan. Điều đáng mừng là sau thời gian đau buồn và những mất mát, bà xã của nam danh hài đã trở lại với cuộc sống đời thường cùng trạng thái rất vui vẻ, tích cực. Ca sĩ Phương Loan thi thoảng tham gia các bữa tiệc với bạn bè ở Mỹ. Ngoài giờ đi làm, vợ Chí Tài sẽ đi hát ở nhà thờ, đạp xe đạp... Mỗi ngày, cô đều chụp ảnh tươi tắn và đăng tải trên tài khoản riêng để tương tác với những người yêu thương.

Mới đây, chị bé Heo còn khoe khung ảnh mình trang điểm chỉn chu, diện "bộ cánh" rất thời trang với áo lệch vai, tóc tạo kiểu búi cao. Nhìn ngoại hình và nhan sắc của nữ ca sĩ không ai có thể nghĩ cô ở độ tuổi U60. Ngoài ra, sở hữu vóc dáng cao nên những kiểu quần áo thế này càng tôn lên thân hình của ca sĩ Phương Loan.

Vợ cố nghệ sĩ Chí Tài xuất hiện với diện mạo ngày càng tươi tắn, xinh đẹp và gu thời trang rất thời thượng.

Dạo gần đây bà xã của Chí Tài cũng thường chia sẻ khung ảnh đời thường mỗi ngày, chăm sử dụng mạng xã hội hơn trước vì cô biết có một nhóm khán giả luôn yêu thương và trông đợi mình cập nhật tin tức. Gần một năm ông xã qua đời, ca sĩ Phương Loan vẫn luôn giữ thói quen đạp xe vào mỗi cuối tuần ra nghĩa trang để thăm ông xã. Bất chấp thời tiết, chị Phương Loan chẳng hẹn hò ai vào những khung giờ đặc biệt ấy.

Dung mạo vợ Chí Tài ngày càng nhuận sắc

Cô vẫn giữ thói quen ra thăm mộ chồng

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới