SAO » Chuyện làng sao

Vợ cố danh hài Chí Tài tiết lộ những món quà Phi Nhung thường tặng mình mỗi khi về Mỹ, nhìn mà đau lòng

Thứ năm, 30/09/2021 13:16

Món quà giản dị nhưng lại chất chứa nhiều tình cảm mà Phi Nhung dành cho vợ cố danh hài Chí Tài.

Suốt hai ngày qua, mạng xã hội phủ một màu tang thương vì sự ra đi của ca sĩ Phi Nhung. Các đồng nghiệp đều lần lượt chia sẻ những kỉ niệm dành cho nữ ca sĩ quá cố. Mới đây nhất, vợ cố nghệ sĩ Chí Tài đã khoe món quà mình được giọng ca Bông điên điển tặng mỗi khi nữ ca sĩ về đến Mỹ.

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Phương Loan bày tỏ nỗi xót xa nặng lòng khi đọc được những tâm sự từ ca sĩ Trizzie Phương Trinh thông báo Phi Nhung đã qua đời. Cô bày tỏ: "Thương quá, cảm giác này bé Heo đã trải qua".

Bên cạnh đó, vợ của cố danh hài Chí Tài cũng khoe những món quà mình được tặng từ cô em gái. Dù không phải là hàng hiệu xa xỉ, hay phụ kiện đắt đỏ, những món quà này chỉ là những chú heo bằng gỗ, đúng với sở thích của chị Bé Heo. Vì biết ca sĩ Phương Loan tuổi hợi nên bạn bè thường mua những món đồ lưu niệm liên quan đến heo với các chất liệu khác nhau để làm quà tinh thần cho cô.

Chí Tài và Phi Nhung là những người bạn thân thiết suốt nhiều năm qua. Không ngờ, cả hai đều lần lượt ra đi bất ngờ và đau xót.

Vợ Chí Tài chia sẻ những món quà giản dị nhưng ý nghĩa do Phi Nhung tặng mình

Tất cả đều thể hiện tấm lòng của Phi Nhung dành cho đàn chị

Phi Nhung và Chí Tài có mối quan hệ thâm tình suốt 10 năm qua. Nào ngờ có một ngày, cả hai lần lượt cùng nhau về thế giới bên kia trong sự thương tiếc của tất cả mọi người.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới