SAO » Chuyện làng sao

Vợ cố diễn viên Nguyễn Hồng Hải nén đau vì mang thai con thứ 2 khi chồng mất, tiết lộ di nguyện cuối của anh

Chủ nhật, 16/06/2024 07:58

Nguyễn Hồng Hải ra đi khi bà xã đang mang thai con thứ 2 và con đầu lòng còn quá nhỏ.

Diễn viên Hồng Hải qua đời ở tuổi 31 khiến bạn bè, đồng nghiệp và khán giả không khỏi xót xa. Điều đau lòng nhất là vợ của anh là chị Ngoan đang mang thai bé thứ 2, dự tính sinh bé trai sẽ đặt tên Hải Đăng, còn bé gái là Hải Vân.

Chia sẻ với báo chí, chị Lê Thị Bé Ngoan, 31 tuổi cho biết sốc trước sự ra đi của chồng - diễn viên Hồng Hải dù đã chuẩn bị tâm lý. Bởi ba tuần trước, Hồng Hải bị đau bụng dữ dội, cộng thêm bị vàng da nên đến khám tại Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM, Bệnh viện Nhân Dân 115 và Bệnh viện Nguyễn Tri Phương. Kết quả chẩn đoán của nam diễn viên gồm xơ gan giai đoạn cuối và viêm tá tràng.

Vợ cố diễn viên Nguyễn Hồng Hải nén đau vì mang thai con thứ 2 khi chồng mất, tiết lộ di nguyện cuối của anh.

Nguyễn Hồng Hải và vợ có cuộc sống hôn nhân rất hạnh phúc.

Những ngày cuối đời, Hồng Hải thường trông ngóng vợ. Anh hay nắm tay chị Ngoan, nói: "Em mệt không? Anh đau quá" hoặc sợ mình mất sớm sẽ không có người lo cho vợ con. Trong 3 ngày cuối đời, Hồng Hải mất dần ý thức, không trăng trối hay để lại di nguyện. Chị dù đau đớn nhưng không dám khóc nhiều, sợ ảnh hưởng thai nhi 4 tháng - kết tinh tình yêu thứ 2 của vợ chồng: "Bé hôm nay rất ngoan, không đạp bụng mẹ như những hôm trước. Thai nhi cảm nhận được cảm xúc của mẹ nên tôi không dám xúc động mạnh. Ngoài ra, tôi cũng sợ khóc nhiều sẽ khiến anh không an lòng ra đi". Hiện tại, vợ của nam diễn viên bình tâm nhưng không nguôi hối hận: "Giá mà những lần anh bị đau bụng, tôi kiên quyết bắt anh đi bệnh viện…".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới