SAO » Chuyện làng sao

Vợ cố NSND Diệp Lang đột ngột qua đời ở Mỹ

Thứ năm, 06/06/2024 13:35

Vợ của cố NSND Diệp Lang là bà Thu Phong đã qua đời tại Mỹ.

Mới đây, gia đình cố nghệ sĩ Diệp Lang cho biết bà Thu Phong đã ra đi đột ngột. Bà trải qua thời gian điều trị tích cực bệnh hiểm nghèo, sức khỏe dần ổn định nhưng không giờ lại ra đi sau đó. Một người thân trong gia đình kể: "4h23 phút, em Diệp Tiên gọi về báo má mất rồi. Tôi tưởng đang ngủ mơ, sốc quá".

Bà Thu Phong là "bến đỗ thứ hai" của NSND Diệp Lang sau khi ông đổ vỡ hôn nhân với người vợ đầu - nghệ sĩ Phượng Liên. Cả hai có hai người con trong đó con út là đạo diễn sân khấu - diễn viên Diệp Tiên. Bà từng cùng chồng vượt qua những lúc nghèo khó nhất trong cuộc đời: "Để tổ chức đám cưới, anh Diệp Lang phải mượn một người bạn 2.000 đồng. Anh đóng với chị Thanh Nga bộ phim Tìm lại cuộc đời cát-sê được 1.000 đồng. Lúc ấy anh mua đôi bông hột xoàn 700 đồng, tiền còn lại để tổ chức đám cưới. Sau này nghèo quá, chúng tôi cũng bán luôn đôi bông. Hồi ấy khổ lắm, ai bảo vợ kép chánh tiền nhiều lắm chứ anh Diệp Lang rất nghèo".

Vợ cố NSND Diệp Lang đột ngột qua đời ở Mỹ.

Bà Thu Phong sống cùng con trai út sau khi chồng qua đời.

Sau khi chồng qua đời hồi tháng 3/2023, bà Thu Phong ở với con trai Diệp Tiên. Bà từng mắc ung thư nhưng sống lạc quan. Trước khi qua đời, bà chia sẻ nhiều hình ảnh, thông tin về nghệ thuật cải lương trên trang cá nhân.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới