SAO » Chuyện làng sao

Vợ công khai ảnh Lâm Chí Dĩnh ở bệnh viện hậu phẫu thuật sau tai nạn giao thông nghiêm trọng

Thứ ba, 16/08/2022 11:26

Mới đây, Trần Nhược Nghi - vợ Lâm Chí Dĩnh chia sẻ hình ảnh con trai lớn Kimi nắm bàn tay bố trên giường bệnh. Đây là hình ảnh đầu tiên của nam diễn viên sau vụ tai nạn giao thông.

Trên trang cá nhân của mình, Trần Nhược Nghi đã chia sẻ bức ảnh về ông xã Lâm Chí Dĩnh và thông báo tình hình sức khỏe hiện tại của nam diễn viên tới công chúng: "Vượt qua cơn giông bão này, chúng ta sẽ lại thấy mặt trời".

Trần Nhược Nghi chia sẻ hình ảnh con trai lớn Kimi nắm bàn tay ông xã Lâm Chí Dĩnh trên giường bệnh.

Trước đó, Lâm Chí Kiệt - anh trai Lâm Chí Dĩnh cũng đã cập nhật tình trạng sức khỏe của nam diễn viên sau thời gian nằm viện điều trị vì tai nạn xe hơi. Trong thông báo, Lâm Chí Kiệt cho biết em trai hiện trong tình trạng an toàn, phục hồi tốt và được rời phòng chăm sóc đặc biệt, chuyển sang khoa điều trị chấn thương thông thường của bệnh viện Trường Canh (Đài Loan). Tuy nhiên, do quy định thăm nuôi người bệnh nghiêm ngặt trong thời dịch Covid-19, người mẫu Trần Nhược Nghi một mình chăm sóc chồng những ngày qua, còn những người khác chưa được vào thăm.

Nguồn tin cho biết, về phẫu thuật tái tạo gương mặt và khôi phục diện mạo, Lâm Chí Dĩnh sẽ phải mất khoảng một năm để phục hồi hoàn toàn. Anh sẽ được tái tạo gương mặt bằng kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay là ứng dụng công nghệ in 3D trong y học. Kỹ thuật cho phép mô phỏng chính xác gương mặt nam diễn viên và chỉ giải phẫu một lần.

Lâm Chí Dĩnh và con trai Jenson gặp tai nạn giao thông tại thành phố Đào Viên ngày 22/7. Nam diễn viên bị vỡ xương mặt, gãy xương bả vai và chấn thương sọ não nhẹ. Xe của Lâm Chí Dĩnh bị bốc cháy và hư hại nặng.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới