SAO » Chuyện làng sao

Vợ Công Lý bức xúc vì tin đồn chồng giả bệnh: 'Anh Công Lý bị rơi vào trạng thái trầm cảm'

Chủ nhật, 16/07/2023 11:13

Bà xã của NSND Công Lý đã lên tiếng phản pháo khi chồng bị tung tin đồn ác ý.

Ít giờ trước, bà xã của NSND Công Lý đã chia sẻ về giai đoạn khó khăn của chồng. Cô đặc biệt bức xúc vì loạt tin đồn ác ý liên quan đến sức khỏe của ông xã. Cô viết: "Từ một người rất nhanh, hoạt bát, thế nhưng sau một trận ốm, anh ấy như một người khác vậy. Anh Công Lý bị rơi vào trạng thái trầm cảm, bị liệt nửa người, gần như là không ăn uống được gì cả, bác sĩ còn phải bơm sữa qua ống".

Bên cạnh đó, Ngọc Hà còn nói thêm: "Khi điều đó xảy ra thì có rất nhiều tin đồn ác ý, thậm chí có người còn cho rằng tôi và anh Công Lý đang chiêu trò để tạo sự chú ý. Sau 1 tháng cùng anh Lý ở viện, anh ấy từ 62kg, còn 56kg, còn nói không tốt. Gần như anh ấy rơi vào trạng thái tuyệt thực, không muốn ăn uống dù gia đình, bạn bè gửi rất nhiều món ăn, hoa quả...".

Vợ Công Lý bức xúc vì tin đồn chồng giả bệnh: "Anh Công Lý bị rơi vào trạng thái trầm cảm".

Công Lý đã quay trở lại với phim trường.

Vượt lên tất cả, NSND Công Lý đã từng bước hồi phục sức khỏe, sớm trở lại với nghệ thuật. Bà xã của ông từng khiến khán giả xúc động khi chấp nhận đánh đổi 10 năm tuổi thọ để mong chồng khỏe mạnh trở lại. Cô cũng là người kề cận chăm sóc chồng khi bệnh tật.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới