SAO » Chuyện làng sao

Vợ Công Lý buồn 'nẫu ruột' khi ông xã bị bệnh, không ăn được gì

Thứ hai, 22/08/2022 08:06

Bã xã Công Lý không khỏi lo âu khi nam nghệ sĩ bị bệnh.

Mới đây, trên trang cá nhân, bà xã Công Lý đã đăng tải dòng trạng thái tiết lộ về tình trạng sức khỏe của ông xã. Cụ thể, theo như Ngọc Hà thì ông xã cô bệnh và không ăn uống gì được: "Em bé Lý sốt, mấy hôm nay chả ăn được gì. Buồn nẫu ruột". Ngay khi đăng tải, nhiều người cũng đã vào hỏi thăm sức khỏe của Công Lý.

Khán giả không khỏi lo lắng trước tiết lộ của Ngọc Hà về việc nghệ sĩ Công Lý bị bệnh

Nghệ sĩ Công Lý từng bị đột quỵ và nằm nhập viện một thời gian dài để điều trị nên khi nam nghệ sĩ bị bệnh sốt này nhiều người cũng rất lo lắng.

Được biết, thời gian bị bệnh trước đó, cuộc sống vợ chồng Công Lý đã bị đảo lộn rất nhiều: "1 năm trôi qua, nó không quá dài nhưng cuộc sống hai vợ chồng đã đảo lộn một cách không ngờ tới. Thời gian qua, bệnh tật còn đó, tiền của ra đi và sự tan vỡ từ nhiều mối quan hệ khi họ biết anh Lý ốm nặng" – Ngọc Hà từng chia sẻ.

Ngọc Hà bên cạnh chăm sóc ông xã

Trong thời gian bệnh tật, bà xã của anh luôn bên cạnh chăm sóc và động viên. Trên trang cá nhân, cô từng chia sẻ nhiều hình ảnh thường ngày của nghệ sĩ Công Lý. Ở thời điểm hiện tại, Ngọc Hà chỉ mong ông xã sẽ có sức khỏe tốt và có thể nhanh chóng quay trở lại công việc.

Khán giả cũng rất hy vọng nam nghệ sĩ sẽ trở lại nghệ thuật sớm

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới