SAO » Chuyện làng sao

Vợ Công Lý đáp gắt khi bị chê bai thảo mai vì đăng ảnh cùng Lệ Quyên

Thứ hai, 29/01/2024 20:43

Đăng ảnh cùng Lệ Quyên vì có mối quan hệ thân thiết nhưng bà xã Công Lý vẫn bị cư dân mạng mỉa mai.

Ít giờ trước, trên tài khoản TikTok của mình, bà xã NSND Công Lý là Ngọc Hà đăng tải clip ngắn ghi lại khoảnh khắc gặp gỡ ca sĩ Lệ Quyên. Cô cho biết cả hai chị em vô tình gặp nhau trong lúc đi ăn và đã quen biết nhau từ trước đó: "Mình không bao giờ nhận xét, bình luận chuyện không biết. Vậy nên, với mình chị Quyên là nữ ca sĩ mà mình rất yêu mến. Bản thân chị Quyên có nhiều ca khúc hit, trong đó có bài Giấc mơ có thật đã gắn liền thanh xuân của mình. Vừa rồi đang đi ăn tình cờ gặp lại chị vẫn thấy chị trẻ trung, đáng yêu như ngày nào".

Tuy nhiên, dưới phần bình luận, một cư dân mạng bất ngờ mỉa mai vợ Công Lý: "Thảo mai thế, không xem mà biết". Không nhân nhượng, Ngọc Hà đáp: "Mình nói là không bàn những việc mà mình không biết và không hiểu bạn ạ! Và ngoài đời, mình và chị Quyên có biết nhau. Hơn nữa, mình yêu mến chị Quyên về giọng hát, con đường âm nhạc của chị Quyên".

Vợ Công Lý đáp gắt khi bị chê bai thảo mai vì đăng ảnh cùng Lệ Quyên.

Ngọc Hà luôn ở cạnh Công Lý từ lúc anh bệnh tật.

Khoảng thời gian vừa qua, Ngọc Hà hay đăng tải những bài viết đầy tâm trạng về hành trình vượt bệnh tật đầy thử thách của hai vợ chồng cô. Hiện tại, NSND Công Lý đã ổn định sức khoẻ. Anh liên tục sang Nhật tập vật lí trị liệu. Các bác sĩ cho biết sức khoẻ của anh đang có chuyển biến tích cực.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới