SAO » Chuyện làng sao

Vợ Công Lý phản pháo khi bị nói ép chồng quay lại phim trường kiếm tiền

Thứ hai, 25/03/2024 21:55

Vợ của Công Lý là Ngọc Hà đã có màn đáp trả khi bị tung tin không đúng về mình.

NSND Công Lý đã và đang dần trở lại với màn ảnh nhỏ sau khi sức khỏe được hồi phục. Đây là thông tin khiến khán giả vô cùng vui mừng. Nam nghệ sĩ xuất hiện trong Trạm cứu hộ trái tim trong vai người ông khiếm thị của bé Chi. Bé Chi từng được Ngân Hà (Hồng Diễm) giúp đỡ ở trung tâm thương mại khi lấy trộm một chiếc máy hỗ trợ đọc cho người mù. Cô bé nước mắt ngắn nước mắt dài kể về hoàn cảnh đáng thương.

Để vào phim mới, NSND Công Lý phải đeo kính, râu bạc, tay chống gậy đi tập tễnh. Dù thoại khá ít nhưng đọng lại nhiều cảm xúc trong lòng khán giả. Tuy nhiên có ý kiến cho rằng, NSND Công Lý sức khỏe chưa ổn định nhưng bị vợ "ép" làm việc để lấy tình thương của khán giả.

Công Lý đã trở lại phim trường với vai diễn mới

Vợ Công Lý phản pháo khi bị nói ép chồng quay lại phim trường kiếm tiền.

Ngay lập tức, bà xã của Công Lý là Ngọc Hà đã phản pháo: "Đây là lời ác ý của những người không hiểu chuyện áp đặt cho tôi. Việc anh Lý đóng phim hay không, tôi không quyết định được. Anh ấy được đóng phim nào là do đạo diễn mời, ê-kíp cũng thấy anh ấy đảm bảo được sức khỏe và diễn tốt thì mới gọi đi".

Cô tiết lộ tinh thần của chồng khi quay lại làm việc: "Ông xã tôi rất hào hứng khi xem lại phim mình đóng, có khi vừa xem vừa tủm tỉm cười vì hạnh phúc vì thấy mình trên màn ảnh nhỏ. Bác sĩ điều trị cho anh ấy cũng dặn dò, anh ấy đi lại, làm phim được là "liều thuốc" tinh thần giúp anh ấy hồi phục tốt hơn".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới