SAO » Chuyện làng sao

Vợ Công Lý thừa nhận từng sống ích kỉ và bản năng nhưng thay đổi vì lí do này

Thứ sáu, 22/03/2024 13:36

Vợ Công Lý là Ngọc Hà đã có những chia sẻ về sự thay đổi trong cách nhìn cuộc sống.

Khoảng thời gian NSND Công Lý đổ bệnh và phải thường xuyên điều trị, vợ anh là Ngọc Hà luôn bên cạnh và đưa chồng đi chữa trị khắp trong lẫn ngoài nước. Mới đây, trong một tâm thư trên trang cá nhân, Ngọc Hà từng tiết lộ vài năm trước, cô là một người ích kỉ và chiều theo cảm xúc: "Tôi cách đây vài năm còn rất nhiều ích kỷ, sốc nổi và hành động theo cảm xúc nhất thời! Vì tôi là người luôn sống với bản năng. Tôi chưa bao giờ nghĩa, hay định kiến đàn ông phải thế này, đàn bà phải thế kia. Bởi, tôi không bao giờ nghĩ mình là người hoàn hảo. Tôi cũng không có ý định mình sẽ phải trở thành khuôn mẫu của bất kì ai".

Hiện tại, cô đã dần trưởng thành hơn và thay đổi. Thay vì muộn phiền như trước, Ngọc Hà luôn nghĩ mình phải tích cực để đón nhận những năng lượng tích cực: "Có một điều ở trong quá khứ hay hiện tại và cả tương lai, chắc chắn tôi sẽ luôn là Hà Trư sống lương thiện, để sau này gặp lại tôi dám nhìn thẳng vào người đối diện. Tôi không nói hay, cũng chưa bao giờ khoe mẽ điều gì cả. Với nhiều người, tôi cũng chẳng là ai, tôi cũng rất bình thường. Nhưng tôi hiểu, mình đang ở vị trí nào thì cũng luôn sống chân thành với mọi người mình quen, mình gặp. Và sống ý nghĩa hơn khi được làm việc, được kiếm tiền để chăm sóc gia đình".

Vợ Công Lý thừa nhận từng sống ích kỉ và bản năng nhưng thay đổi vì lí do này.

Hiện tại cuộc sống của cặp đôi đã ổn định hơn.

Bài đăng của bà xã NSND Công Lý đã nhận được sự đồng cảm từ đông đảo cư dân mạng. Hiện tại, cuộc sống của cô và chồng nghệ sĩ đã tốt hơn khi bệnh tình của anh dần ổn định. Công Lý còn vừa trở lại màn ảnh nhỏ với phim truyền hình mới.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới