SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Bằng Kiều chúc sinh nhật nam ca sĩ và tiết lộ thói quen cả hai vẫn làm cho các con

Chủ nhật, 14/07/2024 13:39

Vợ cũ Bằng Kiều đã đăng tải dòng trạng thái chúc sinh nhật Bằng Kiều và tag tên nam ca sĩ vào.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Trizzie Phương Trinh đăng tải hình ảnh Bằng Kiều cùng 4 quý tử kèm lời chúc tới chồng cũ: "Xin chúc ông bố Bằng Kiều của 4 chàng ngự lâm, tuổi mới nhiều sức khoẻ, hát hay, nói giỏi. Cuộc sống an yên, hạnh phúc và thành công hơn nữa nhé".

Dù đã ly hôn nhưng Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều vẫn hỗ trợ nhau trong việc nuôi dạy con cái. Cả hai còn tổ chức những buổi du lịch chung cùng nhua để kết nối sợi dây yêu thương giữa các con. Qua đó cũng để các con thấy được dù bố mẹ không sống cùng nhưng sự quan tâm dành cho các con là chưa bao giờ thiếu. Cách hành xử văn minh của cả hai khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Vợ cũ Bằng Kiều chúc sinh nhật nam ca sĩ và tiết lộ thói quen cả hai vẫn làm cho các con.

Trizzie Phương Trinh vẫn giữ mối quan hệ với mẹ ruột và vợ mới của Bằng Kiều.

Trizzie Phương Trinh từng trải lòng: "Tôi với Bằng Kiều ly dị được 2, 3 năm gì đó tôi vẫn đăng hình ảnh cả hai đi ăn cùng các con, chia sẻ những câu chuyện thân thiết. Khán giả thấy thế thì nói rằng chúng tôi đóng kịch, giả bộ thân thiết với nhau sau khi chia tay. Đến giờ đã 11 năm, chúng tôi vẫn thân thiết, nếu chúng tôi đóng kịch được ngần ấy năm chắc phải được giải diễn viên xuất sắc. Mọi người cũng thấy rồi đó, khi mình giữ tình bạn với chồng cũ, mình chỉ có được chứ không mất gì cả. Khi mình với chồng cũ là bạn bè, các con vẫn có bố, gia đình mới với gia đình cũ hòa thuận nhau, cả hai bên đều vui vẻ. Mình cũng không gây áp lực cho người chồng cũ để người ta còn về gặp con. Rất nhiều trường hợp người mẹ kể xấu về người ba cho con nghe, con nghĩ ba là người phá vỡ hạnh phúc gia đình, từ đó đứa con sẽ ghét ba nó luôn". Ngoài làm bạn với chồng cũ, nữ ca sĩ vẫn giữ quan hệ tốt đẹp với mẹ chồng. Cô thường đưa các con thỉnh thoảng qua thăm bà nội.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới