SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Bằng Kiều cùng các con làm hành động đẹp với vú nuôi 8 năm ở cùng nhà

Thứ ba, 16/03/2021 11:05

Trên trang cá nhân của mình, Trizzie Phương Trinh đã cùng các con đi thăm viếng người thân của vú nuôi 8 năm ở nhà mình. Với hành động đẹp này, vợ cũ nam ca sĩ đã nhận nhiều lời khen từ phía người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, vợ cũ Bằng Kiều đã chia sẻ bài viết dài gửi đến vú nuôi chăm sóc các con của mình trong 8 năm qua. Theo đó nữ ca sĩ hải ngoại cho biết cô vừa đáp máy bay và vội vàng đón 3 con trai để kịp đến viếng và tiễn chồng của bà vú chăm sóc cho các con cô về nơi an nghỉ cuối cùng. Cô xúc động cho biết bà vú đã chăm sóc cho 3 con trai cô từ lúc cô vừa chia tay Bằng Kiều. Đây là người lo lắng, đưa đón, chăm sóc cho các con của nữ ca sĩ không khác gì người thân trong nhà.

Nữ ca sĩ cũng biết ơn vì thời gian qua, người giúp việc luôn tận tụy, chăm sóc chu đáo cho cả nhà. Vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ: "Trưa nay phi cơ vừa đáp xuống sân bay là chạy ào về nhà, thay đồ nhanh và đón 3 thằng con đi đến đám tang của anh, ông xã của bà vú tụi nhỏ. Đến nơi là còn 30 phút, vừa kịp để viếng anh và tiễn anh về nơi an nghỉ cuối cùng. Bà vú của tụi nhỏ về làm cho mình cách đây 8 năm khi mình vừa chia tay với Bằng Kiều. Chị tên là Long mà tụi nhỏ cứ gọi chị là bà Long (dài) theo phát âm của Mỹ.

Chị phụ đưa đón 3 anh em ở trường, đưa rước tụi nó đi học nhạc, học võ và mua đồ ăn cho chúng mỗi khi mẹ bận công việc. Chị lo cho tụi nhỏ như con cháu trong nhà nên tụi nó cũng rất mến chị và xem chị như là người ruột thịt trong gia đình. Năm vừa rồi khi có lệnh lockdown, mọi người ai phải ở nhà nấy thì chị Long ngưng làm việc vì tất cả học sinh đều học online ở nhà. Chị và ông xã của chị rất kỹ không dám đi đâu ngoài đi đến sở làm của anh ấy. Lâu lâu gọi hỏi thăm thì chị đều nói tất cả người trong gia đình chị đều khoẻ mạnh.

Cách đây vài tuần nghe một người bạn của mẹ báo tin ông xã chị qua đời vì Covid mà bàng hoàng không thể tin vào tai mình. Gọi chị để xác nhận thì được chị cho biết anh bị nhiễm Covid biến thể, vào bệnh viện được 2 tuần thì qua đời. Chị cũng bị nhiễm nhưng may phước không bị gì cũng như không có triệu chứng. Tội nghiệp chị không dám nói cho ai biết vì lúc đó là năm mới nên sợ đem đến sự xui xẻo và không vui cho mọi người. Gia đình chị ở bên Anh, không có ai ngoài chị và đứa con gái ở Mỹ và cũng không nhiều bạn bè vì vậy đám tang hôm nay rất vắng vẻ. Mình rất mừng là đã đi hát về kịp để cùng các con đến thắp nén nhang cho anh và 2 đứa con trai lớn thay thế con cháu trong nhà của chị cầm bình hoa đi 2 bên di ảnh của anh khi đưa quan tài anh vào nhà hỏa táng. Không biết dùng lời nào để an ủi và chia sẻ với chị về sự mất mát quá lớn này. Chỉ cầu mong chị giữ gìn sức khoẻ và bớt đau buồn. Vô cùng thương tiếc anh và thành thật chia buồn cùng chị và gia đình. Cầu xin cho linh hồn của anh sớm được chúa đón về chốn thiên đàng".

Vợ cũ Bằng Kiều đưa các con đến thăm viếng chồng của vú nuôi. Được biết, cô đã ở chăm sóc cho các nhóc tỳ nhà Bằng Kiều 8 năm qua như: đưa đón đi học, ăn uống và giặt đồ,... nên họ xem nhau như một gia đình.

Đám tang diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh ở Mỹ đã rất phức tạp, ít người đến viếng. Vì vậy, vợ cũ Bằng Kiều đã cùng các con trai đến viếng và thắp nén nhang cho người đã khuất. Thậm chí, 2 con trai lớn của Trizzie Phương Trinh còn đứng ra thay thế con cháu trong nhà của bà Vú để cầm bình hoa đi bên 2 di ảnh khi đưa quan tòa vào hỏa táng.

Các con của nam ca sĩ đến nay đã lớn phổng phao. Dù Bằng Kiều và vợ cũ ly hôn nhưng họ vẫn nuôi dạy con tốt và chu đáo.

Cậu con trai út đáng yêu nhà nam ca sĩ rất thân thiện cô giúp việc. Đồng thời có thể thấy Trizzie Phương Trinh và các con trai là những người sống tình nghĩa khi có hành động ý nghĩa để động viên tinh thần của bà vú nuôi trong thời điểm đau buồn.

Đây là điều mà Trizzie Phương Trinh cùng các con làm cho người giúp việc. Với hành động đẹp này bên dưới bài viết người đẹp nhận nhiều lời khen từ phía khán giả.

Trong suốt năm qua, Trizzie Phương Trinh đã chứng kiến nhiều bạn bè, người thân, đồng nghiệp của mình qua đời vì dịch Covid. Hơn ai hết nữ ca sĩ vô cùng đau lòng và luôn dành sự tưởng nhớ cho những người đã khuất.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới