SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Bằng Kiều dẫn con trai dự giỗ Tổ nghề, dàn sao hải ngoại tưng bừng không kém ở Việt Nam

Thứ ba, 29/09/2020 16:36

Hòa cùng không khí ngày giỗ Tổ ngành sân khấu, các sao Việt ở hải ngoại cũng trang hoàng bàn thờ Tổ và chuẩn bị đầy đủ nghi thức cúng bái.

Ngày giỗ Tổ ngành Sân khấu là dịp để các sao Việt bày tỏ tấm lòng thành kính với các bậc tiền nhân và Tổ nghề đã ban lộc và cái duyên cho mình được khán giả đón nhận, yêu mến. Bởi thế, không chỉ ở Việt Nam mà các sao Việt ở hải ngoại cũng không thể quên ngày đặc biệt này.

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã chia sẻ hình ảnh rộn ràng trong lễ giỗ Tổ ở hải ngoại. Năm nay cô đưa con trai cả là Beckam Bằng Phương đi cùng mình. Nữ ca sĩ bày tỏ: "Giỗ Tổ Sân Khấu năm nay vì Covid nên nghệ sĩ tham dự chỉ bằng một phần ba năm ngoái nhưng vẫn không kém phần long trọng và hoành tráng. Mới đầu ai cũng đeo khẩu trang và giữ xa khoảng cách (social distancing) nhưng lâu ngày không gặp, các anh chị em nghệ sĩ nhớ nhau thế là ùa lại ôm nhau chào hỏi và chụp hình lia lịa. Năm nay là năm thứ 2 Beckam theo Mẹ đi cúng Tổ. Tội nghiệp thằng bé, cứ hết bị nhờ chụp hình dùm rồi cầm máy livestream cho Mẹ, cho mấy cô. Vì Covid ở nhà rảnh nên hầu như nghệ sĩ nào cũng làm YouTube Channel nên nhìn đâu cũng thấy máy quay. Mọi người nhớ vào YouTube xem để ủng hộ cho mấy anh chị em nghệ sĩ đó nhé. Thương chúc cho các anh chị em nghệ sĩ, bầu show và những chuyên viên làm về ngành nghề sân khấu luôn giữ vững niềm tin, nhiều sức khoẻ để năm sau lấy lại những gì đã mất trong năm nay".

Đi kèm chia sẻ là hình ảnh các nghệ sĩ hải ngoại nổi tiếng như: Đan Nguyên, Cam Thơ, Giáng Ngọc, Thúy Nga... diện đồ chỉn chu, thành kính thắp hương lên bàn thờ Tổ và quây quần ăn tiệc cùng nhau. Dù tình hình dịch covid-19 vẫn khá căng thẳng ở Mỹ nhưng các nghệ sĩ vẫn tranh thủ tề tựu để bày tỏ tấm lòng với Tổ nghề.

Vợ cũ Bằng Kiều và con trai cả dự ngày giỗ Tổ

Thanh Thảo, Đan Nguyên, Đức Tiến, Cam Thơ... cùng nhiều nghệ sĩ khác

Diễn viên Hoàng Anh

Danh hài Thúy Nga và đạo diễn Cường Ngô

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới