SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Bằng Kiều đăng ảnh ôm bạn trai mới, tiết lộ bí quyết sống hạnh phúc sau một lần đổ vỡ

Thứ hai, 25/11/2019 15:01

Ngọc Anh 3A, Thanh Thảo, Đan Kim... và nhiều bạn bè đã vào chúc mừng cho Trizzie Phương Trinh khi tìm được bờ vai vững chắc có thể dựa vào sau đổ vỡ.

Sau khi ly hôn Bằng Kiều, Trizzie Phương Trinh đã có khoảng thời gian dài làm mẹ đơn thân. Cô vẫn tích cực đi diễn, sống vui vẻ, làm bạn với người cũ.

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ tiết lộ đã có bạn trai mới. Tuy không khoe rõ mặt nhưng Trizzie Phương Trinh cho biết người này đã đến trong lúc cô đau buồn và hụt hẫng nhất trong đời. Không những vậy, bạn trai mới còn khá thân với các con của nữ ca sĩ. Mới đây, Trizzie Phương Trinh đã đăng ảnh bên bạn trai mới và tiết lộ bí quyết có được hạnh phúc sau một lần đổ vỡ: "Hạnh phúc bắt đầu từ bạn. Không phải từ các mối quan hệ của bạn, không phải từ công việc của bạn, không phải từ tiền bạc của bạn, mà là từ chính bạn".

Trizzie Phương Trinh đăng ảnh bên bạn trai mới nhưng cô vẫn giấu mặt.

Bên dưới hình ảnh "tình bể bình" của Trizzie Phương Trinh bên người mới, nhiều sao Việt ở hải ngoại như: Ngọc Anh 3A, Thanh Thảo, Đan Kim... đã vào chúc phúc. Đa phần mọi người đều mừng khi nữ ca sĩ đã tìm được bờ vai mới để dựa vào sau đổ vỡ.

Đã sinh 3 con nhưng nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung và vóc dáng quyến rũ

Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh sau chia tay vẫn giữ quan hệ bạn bè, cùng nhau chăm sóc các con.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới