SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Bằng Kiều đến tang lễ của bố vợ nhạc sĩ Lê Quang, xúc động trước tình cảm mọi người dành cho Cam Thơ

Thứ năm, 28/04/2022 13:57

Những chia sẻ mới đây của vợ cũ Bằng Kiều đã khiến cư dân mạng không khỏi xót xa.

Sau một thời gian dài chiến đấu hết sức với bệnh tật, bố vợ nhạc sĩ Lê Quang đã không thể qua khỏi. Ông qua đời tại Mỹ cách đây ít ngày trước. Thông tin này cũng đã khiến khán giả không khỏi xót xa và đau lòng, đồng thời liên tục gửi lời chia buồn đến gia quyến.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, vợ cũ Bằng Kiều đã đăng tải loạt ảnh trong tang lễ. Có thể thấy, ánh mắt ai cũng đượm buồn và dường như chưa thể tin nổi sự thật đau lòng này. Bên cạnh đó, Trizzie Phương Trinh cũng cảm thấy xúc động trước tình cảm mà mọi người dành cho Cam Thơ, đến mức khiến cô phải thốt lên rằng: "Cam Thơ không giàu có về tiền bạc nhưng nếu so sánh về tình bạn thì phải nói Cam Thơ là người giàu có nhất showbiz".

Những hình ảnh trong tang lễ được Trizzie Phương Trinh đăng tải

Song song đó, vợ cũ Bằng Kiều cũng nhắn nhủ đến người cha quá cố của Cam Thơ: "Ông ngoại yên tâm nhé, Cam Thơ sẽ không bao giờ lẻ loi đâu. Thơ, trái cam bé bỏng nhất của ông ngoại sẽ luôn luôn nhận được tình yêu thương từ mọi người Chúng con tạm biệt ông ngoại nhé, ông hãy yên nghỉ nơi đất Chúa. Một ngày nào đó tất cả chúng ta sẽ gặp lại nhau ở một thế giới hoàn hảo hơn. Chúng con sẽ nhớ ông nhiều lắm".

Gia đình Cam Thơ giờ đây đã thiếu mất một thành viên

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới