SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Bằng Kiều gặp bà xã Chí Tài, kể về hành động 'tâm linh tương thông' với đàn anh quá cố

Thứ sáu, 03/03/2023 15:14

'Chị Bé Heo kể, ngày xưa đi đâu anh Chí Tài thường hay xin đồ về cho vợ. Không lẽ anh nhập mình...', vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ đính kèm hình ảnh mới nhất bên ca sĩ Phương Loan.

Động viên ca sĩ Phương Loan vượt qua cú sốc sau khi danh hài Chí Tài đột ngột qua đời vì đột quỵ có rất nhiều bạn bè nghệ sĩ thân thiết ở cả Việt Nam và hải ngoại, trong đó phải kể đến ca sĩ Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều.

Thời gian đầu sau khi Chí Tài mất, Trizzie Phương Trinh thường qua nhà đàn chị. Đến nay, nữ ca sĩ vẫn luôn giữ liên lạc, thăm hỏi để giúp ca sĩ Phương Loan vơi đi nỗi buồn. Nhìn hình ảnh Trizzie Phương Trinh đăng tải mới đây nhiều người yên tâm hơn khi thấy Phương Loan tươi tỉnh, dễ thương chụp cùng món quà đàn em gửi tặng.

Theo Trizzie Phương Trinh chia sẻ thì hai chị em gặp gỡ đi ăn sau khi tham gia một buổi công chiếu phim. Tại đây, nữ ca sĩ gửi tặng Phương Loan một con heo bằng sứ rất dễ thương mà mình đã xin được từ một người bạn khác.

Trizzie Phương Trinh tặng Phương Loan một con heo bằng sứ màu cam, mặt rất dễ thương.

Trizzie Phương Trinh dường như "tâm linh tương thông" (đồng điệu trong suy nghĩ, hiểu nhau): "Hôm nay con heo đã được trao tận tay cho chị chủ mới. Nó được chuyển giao từ một người phụ nữ xinh đẹp, giàu lòng nhân ái qua đến một phụ nữ trẻ con, nhí nhảnh hồn nhiên, đáng yêu, cả 2 đều là những người phụ nữ mình yêu mến. Chỉ một chuyện nhỏ vậy thôi mà nó đã làm cho 3 người phụ nữ đều vui. Một người xin, một người cho và một người nhận. Chúng ta không cần phải làm gì to lớn, một sự quan tâm nho nhỏ dành cho nhau thôi cũng có thể đem lại hạnh phúc lớn cho những người chúng ta yêu thương.

P.S. Chị Bé Heo kể, ngày xưa đi đâu anh Chí Tài thường hay xin đồ về cho vợ. Không lẽ anh nhập mình nên khiến mình xin con heo về cho chị ấy? Nói đùa cho vui thôi chứ thấy heo là tui xin à", vợ cũ Bằng Kiều dí dỏm chia sẻ.

Chị "Bé Heo" rất thích thú trước món quà này.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)