SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Bằng Kiều gây lo lắng khi phải châm cứu và chạy điện vì hàng loạt vấn đề đáng quan ngại ở chân

Thứ năm, 09/06/2022 16:21

Tình hình sức khỏe của Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều đang là vấn đề được quan tâm hơn cả.

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh từng có khoảng thời gian 11 năm gắn bó và được nhiều người ngưỡng mộ vì tình yêu đẹp tựa cổ tích. Thế nhưng, thay vì cố gắng vun vén hạnh phúc gia đình với 3 con, cả hai lại quyết định ly hôn trong sự ngỡ ngàng của khán giả. Hậu công khai đường ai nấy đi, cuộc sống của cả 2 cũng luôn nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả và công chúng.

Cho đến mới đây, trên Story ở trang Facebook cá nhân, Trizzie Phương Trinh đã khiến cộng đồng mạng vô cùng lo lắng đối với động thái mới của mình. Theo đó, cô đã đăng tải hình ảnh phải nhập viện để châm cứu và chạy điện với những sợi dây quấn quanh đôi chân. Nguyên do là vì đôi chân của vợ cũ Bằng Kiều bất ngờ gặp nhiều vấn đề như đầu gối bị bầm, lòng bàn chân đau, thậm chí ngón chân còn bị tê.

Trizzie Phương Trinh gây hoang mang với hình ảnh đôi chân quấn dây chằng chịt

Ngay lập tức, hình ảnh này của vợ cũ Bằng Kiều đã nhận được vô vàn sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, nhiều người cũng khuyên Trizzie Phương Trinh nên dành thời gian nghỉ ngơi để hồi phục sức khỏe. Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, cô cũng rất tất bật với việc kinh doanh và nhiều hoạt động khác nên việc sức khỏe bị ảnh hưởng cũng là điều khó tránh khỏi.

Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều từng có nhiều năm chung sống hạnh phúc

Hậu ly hôn, nhan sắc của cô ngày càng trở nên mặn mà

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới