SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Bằng Kiều khẳng định chưa từng hối tiếc vì không sinh con gái, nguyên nhân nằm ở điều tuyệt vời này của quý tử út

Thứ ba, 09/08/2022 16:31

Những chia sẻ mới đây của Trizzie Phương Trinh đã thu hút đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Sau 11 năm gắn bó và có 3 con trai chung, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh đã quyết định ly hôn. Còn nhớ thời điểm trước, đây là quyết định khiến khán giả vô cùng tiếc nuối. Thế nhưng hậu đường ai nấy đi, Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều lại là cặp đôi văn minh nhất nhì Vbiz. Bởi lẽ, dù không còn sống chung dưới một mái nhà, cả hai vẫn có trách nhiệm đối với 3 cậu con trai và giữ được tình bạn đẹp đáng ghen tị.

Cuộc sống hậu ly hôn của Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh nhận được nhiều sự ngưỡng mộ

Cách đây ít giờ, trên trang Facebook cá nhân, Trizzie Phương Trinh đã đăng tải một bài viết dài để nói về cậu con trai út của mình. Theo đó, cô đã thuật lại những câu chuyện để thể hiện tính cách ưa sạch sẽ và sự siêng năng của Kenzi. Chứng kiến con trai ngày càng tự giác và giỏi giang, cô hạnh phúc chia sẻ: "Mẹ không biết nói gì ngoài ôm em chặt vào lòng và hỏi. Con có phải là món quà mà Thượng Đế đã gửi xuống ban tặng mẹ không hả? Nghe mẹ hỏi vậy em cười khúc khích và phụ mẹ xách vali lên lầu. Chân bước lên cầu thang mà trong đầu vẫn còn suy nghĩ những gì mình mới vừa chứng kiến ở dưới nhà thì thấy cái thùng rác ngay chỗ ngồi làm việc cũng đã được đổ đi sạch sẽ. Chưa hết, bước vào toilet thì thấy mấy cuộn giấy toilet cũng đã được chất ngay ngắn vào sọt mà trước khi đi show không còn cuộn nào".

Bên cạnh đó, Trizzie Phương Trinh cũng nhận định Kenzi chính là nhóc tì sống tình cảm nhất trong 3 anh em. Bởi lẽ cậu bé luôn biết cách quan tâm đến mọi người trong gia đình. Vợ cũ Bằng Kiều cũng nói thêm về cách sống tình cảm của nhóc tì nhà mình: "Nếu để kể chuyện về Kenzi thì mẹ em có thể kể cả ngày. Em không bao giờ làm cho mẹ buồn, mẹ chưa kịp buồn là em đã rưng rưng nước mắt trước. Em luôn miệng nói I love you với mẹ và các anh. Cho em ăn gì em cũng cảm ơn và luôn biết ơn với những gì em có".

Trizzie Phương Trinh tự hào khoe về con trai út

Kenzi cũng chính là cậu bé khiến mẹ không phải suy nghĩ nhiều đến việc sinh con gái: "Nhiều người hỏi, có bao giờ mình mong có một đứa con gái không? Con gái nó tình cảm hơn. Có thể là mình không có con gái nên chẳng biết cảm giác có đứa con gái nó như thế nào nhưng thật sự mình chưa bao giờ cảm thấy thiếu thốn tình cảm từ các con, một đứa con trai như Kenzi là quá đủ, chẳng cần có thêm đứa con gái làm gì để khỏi phải lo bị trai dụ hihi. Cảm ơn Thượng Đế với món quà vô giá mà Ngài đã ban cho con. Mỗi đứa con là một kiểu hạnh phúc khác nhau nhưng cộng lại nó là một núi hạnh phúc".

Trizzie Phương Trinh không cần đến con gái vì cậu con trai út đã quá tình cảm

3 nhóc tì nhà Bằng Kiều ngày càng điển trai và được giáo dục tốt

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới