SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Bằng Kiều khoe ảnh đi diễn cực nóng bỏng nhưng chiếm spotlight lại là vòng một siêu khủng của 'Madona Việt Nam'

Thứ hai, 11/04/2022 11:04

Vợ cũ Bằng Kiều vừa chia sẻ loạt ảnh đi diễn và hội ngộ cùng Lynda Trang Đài đã lập tức thu hút sự chú ý từ công chúng lẫn truyền thông.

Mới đây, vợ cũ Bằng Kiều là Trizzie Phương Trinh vừa chia sẻ loạt ảnh hội ngộ những đồng nghiệp thân thương trong một show diễn khá hoành tráng ở Mỹ. Nữ ca sĩ diện bodysuit chất liệu da vừa cá tính lại vừa sexy khoe trọn thân hình nuột nà dù đã ở ngưỡng 55.

Vợ cũ Bằng Kiều khoe loạt ảnh đi diễn cực xinh đẹp và sexy

Tuy nhiên, chiếm spotlight lại là "Madona Việt Nam" Lynda Trang Đài. Nữ ca sĩ không ngại ngần chặt chém vợ cũ Bằng Kiều với bộ trang phục thiếu vải hết nấc. Dù không thon thả như Trizzie Phương Trinh nhưng Lynda Trang Đài lại ghi điểm với hình thể đầy sức sống, đặc biệt là vòng 1 phồn thực gây nhức mắt mọi ánh nhìn. Ở hàng ngũ tuần nhưng nữ ca sĩ vẫn không mất đi nét quyến rũ một thời từng làm chao đảo bao trái tim khán giả.

Ngoài ra, ông xã của Lynda Trang Đài là Tommy Ngô cũng hiếm hoi xuất hiện. Anh vẫn điển trai phong độ như ngày nào. Cặp đôi không quá thân mật trong các khung ảnh nhưng hôn nhân vẫn mặn nồng sau bao năm tháng trôi qua.

Lynda Trang Đài hiếm hoi xuất hiện và thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc và vòng 1 bốc lửa

Ông xã Lynda Trang Đài là Tommy Ngô (đứng bên phải vợ cũ Bằng Kiều) cũng góp mặt trong show diễn

Lynda Trang Đài hiện đang sở hữu nhiều nhà hàng kinh doanh phát đạt tại Mỹ. Cô luôn trong trạng thái quay cuồng, bận rộn vì "sáng kinh doanh, tối đi show". Dù khá lớn tuổi nhưng năng lượng và phong cách trình diễn không hề hạ nhiệt.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới