SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Bằng Kiều khoe món quà nhận trong ngày sinh nhật, tiết lộ sẽ dùng cho việc này liên quan đến Phi Nhung

Thứ bảy, 04/09/2021 18:49

Trên trang cá nhân, Trizzie Phương Trinh mới đây khoe món quà "khủng" được nhận trong ngày sinh nhật khiến fan không khỏi ngỡ ngàng. Cô tiết lộ sẽ dùng số tiền này gửi về Việt Nam để ủng hộ mua máy thở chống dịch Covid-19.

Trizzie Phương Trinh sinh năm 1966 và từng là một ca sĩ hải ngoại được nhiều người chú ý. Trên sân khấu, cô là một nghệ sĩ có phong cách gợi cảm, vũ đạo sexy và giọng hát máu lửa. Ngoài âm nhạc, Trizzie Phương Trinh còn được khán giả Việt Nam biết đến với vai trò là một diễn viên. Với những ai từng xem phim Sương gió biên thùy, có lẽ sẽ không thể quên được hình ảnh một gái có mái tóc vàng với chất giọng lơ lớ nhưng có tài cưỡi ngựa và bắn súng cực siêu.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trizzie Phương Trinh đã đón tuổi mới hoành tráng cùng bạn bè thân thiết ở xứ sở cờ hoa. Theo tiết lộ, vợ cũ Bằng Kiều sẽ dành hết số tiền bạn bè tặng sinh nhật để gửi về Việt Nam làm từ thiện. Với hành động này của nữ ca sĩ hải ngoại khiến cộng đồng mạng và mọi người không khỏi ngưỡng mộ.

"Mình biết là bạn bè khi đến dự tiệc sẽ mua một món quà gì đó để tặng nên trong thiệp mời mình đã xin với mọi người là đừng mua quà, nếu ai có lòng thì bỏ một chút gì đó vào trong cái thùng mình sẽ để ở buổi tiệc ghi tên là "A Gift for Việt Nam" (Tạm dịch: Món Quà cho Việt Nam). Số tiền quà nhận được từ bạn bè Trizzie sẽ gửi về Việt Nam để giúp đỡ cho bà con đang gặp khó khăn trong mùa Covid-19 cũng như đóng góp vào quỹ mua máy thở cùng với Phi Nhung như đã dự tính trước đây.

Thiệp đã gửi ra cho bạn bè từ mấy tuần trước, trong đó có cả Phi Nhung. Bất ngờ tuần trước nhận được hung tin em ấy bị nhiễm Covid-19 đang nằm bệnh viện ở Việt Nam, mình không còn tâm trí nào để tiếp tục tổ chức tiệc tùng. Định là sẽ gửi lời xin lỗi đến bạn bè và khách mời về việc phải hủy buổi tiệc sinh nhật nhưng con gái của Phi Nhung khi biết mình có ý định làm điều đó đã cản mình, cháu nói "dì đừng cancel cái tiệc của dì, con biết mẹ con không muốn dì làm vậy đâu, mẹ con sẽ không vui, vã lại dì đang làm một việc ý nghĩa mà". Sau lời động viên của Wendy thì mình quyết định tiếp tục với buổi tiệc vì mình thiết nghĩ, với tình hình ở Việt Nam hiện nay có rất nhiều người cần sự giúp đỡ nên nếu được một vài ngàn từ bạn bè cho, thay thế cho quà sinh nhật cũng có thể giúp cho nhiều gia đình vượt qua cơn khó khăn trong lúc này", vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ.

Trizzie Phương Trinh dành hết số tiền nhận trong sinh nhật để gửi về Việt Nam ủng hộ mua máy thở.

Đồng thời, vợ cũ Bằng Kiều bất ngờ trước số tiền mọi người ủng hộ quá nhiều cho Việt Nam hơn 489 triệu đồng. Bên cạnh đó, người đẹp cũng cầu nguyện mong Phi Nhung sớm khỏe mạnh và bình phục. "Đây là món quà ý nghĩa nhất mà mình từng nhận được từ bạn bè trong ngày sinh nhật. Mình sẽ có một cái status tiếp theo để cảm ơn những người đã ủng hộ cũng như đã giúp mình có được một cái tiệc sinh nhật thật ý nghĩa và đáng nhớ. Chỉ có điều là mình xin phép làm từ thiện dưới tên của Phi Nhung để giúp em ấy có thêm công đức, mau vượt qua mọi khó khăn. Cầu xin bề trên cho em mau khoẻ lại để tiếp tục làm những việc tốt mà em đã từng làm", cô chia sẻ thêm.

Trizzie Phương Trinh mong Phi Nhung khỏe mạnh để sớm làm những dự định còn dang dở.

Vợ cũ Bằng Kiều khoe số tiền được tiền bạn bè, đồng nghiệp ủng hộ.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới