SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Bằng Kiều mừng sinh nhật mẹ chồng cũ, một chi tiết đủ hiểu mối quan hệ ra sao

Thứ hai, 01/05/2023 20:44

Vợ cũ Bằng Kiều là Trizzie Phương Trinh đã gửi lời chúc mừng sinh nhật và chia sẻ loạt ảnh bên mẹ chồng cũ.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, vợ cũ Bằng Kiều là Trizzie Phương Trinh đã đăng tải dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật mẹ chồng cũ. Cô cho biết năm nay gia đình tổ chức tiệc sớm cho bà nội của các con.

Nữ ca sĩ hài hước bảo: "Chúc mừng sinh nhậtbà nội. Cô gái 28 tuổi.Ngày mai, mùng 1 tháng 5 mới chính thức là sinh nhật của bà nội nhưng hôm nay mấy mẹ con đưa bà đi ăn sớm một ngày vì sáng mai Beckam phải trở lại trường học. Hôm trước bố đã tổ chức sinh nhật cho bà nội chung với Beckam tại iTango trước mấy tuần rồi nhưng hôm nay vẫn có hoa và quà cho bà vui. Ngoài những món quà thì con xin chúc mẹ thật nhiều sức khỏe để sống lâu, sống đời với con cháu. Ngày nào cũng có niềm vui và luôn tươi cười thật nhiều như ngày hôm nay nhé.

Hôm nay Colin lái xe qua đón bà nội. Miệng bà khen Colin giỏi quá nhưng trong lòng chắc cũng run sợ lắm hihi".

Vợ cũ Bằng Kiều đưa các con đến mừng sinh nhật mẹ chồng cũ.

Cách xưng hô ngọt ngào cho thấy mối quan hệ của cả hai rất thân thiết.

Mẹ ruột của Trizzie Phương Trinh cũng tham dự và chúc mừng bà sui cũ.

Qua cách xưng hô "con - mẹ" cho thấy mối quan hệ của Trizzie Phương Trinh và mẹ bằng Kiều vô cùng khăng khít và gắn bó. Cô còn thay mặt chồng cũ tổ chức sinh nhật và đưa các con đến chung vui cùng bà nội. Dù đã ly hôn nhưng có thể thấy nữ ca sĩ cư xử rất văn minh và tình cảm với chồng cũ cũng như những người thân của anh.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới