SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Bằng Kiều thân thiết bên một người đàn ông vào dịp Noel, dân mạng nghi vấn là bạn trai mới

Thứ bảy, 28/12/2019 11:14

Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều cùng bạn bè đón tiệc giáng sinh vui vẻ. Tuy nhiên, hình ảnh cô thân thiết bên một người đàn ông khiến dân mạng để ý.

Cách đây không lâu, ca sĩ hải ngoại Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều gây chú ý khi công khai có bạn trai mới. Mặc dù còn giấu mặt nhưng vợ cũ Bằng Kiều cho biết bạn trai là một người bạn trai trưởng thành, yêu thương cô và hết lòng chăm sóc các con trai riêng của Trizzie Phương Trinh.

Vợ cũ Bằng Kiều công khai có bạn trai mới

Mới đây, vợ cũ Bằng Kiều đăng tải hình ảnh tham dự một buổi tiệc Giáng sinh vui vẻ bên bạn bè. Tuy nhiên, trong các bức ảnh có một người đàn ông luôn đứng cạnh vợ cũ Bằng Kiều. Cả hai còn có những cử chỉ thân thiết khiến nhiều cư dân mạng nghi ngờ đây là bạn trai mới của Trizzie Phương Trinh. Tuy nhiên, người đàn ông này là ca sĩ hải ngoại Thái Tài. Thái Tài và Trizzie Phương Trinh là đồng nghiệp, khá thân thiết và thường xuyên cùng nhau đi diễn. Đây là bữa tiệc tại nhà chị gái Thái Tài và vợ cũ Bằng Kiều là khách mời. Qua kiểu tóc, vóc dáng thì có thể thấy Thái Tài và bạn trai Trizzie Phương Trinh không có điểm giống nhau.

Người đàn ông đứng cạnh Trizzie Phương Trinh bị nghi là bạn trai mới của cô.

Thực chất người đứng cạnh Trizzie Phương Trinh là ca sĩ hải ngoại Thái Tài. Nhìn từ vóc dáng, kiểu tóc có thể thấy rất khác bạn trai của vợ cũ Bằng Kiều.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới