SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Bằng Kiều thông báo về tang lễ NS Hùng Sùi - bạn thân cố NS Chí Tài mới qua đời vì Covid-19

Thứ bảy, 09/01/2021 08:30

Trên trang cá nhân, Trizzie Phương Trinh - vợ cũ nam ca sĩ Bằng Kiều cập nhật những thông tin liên quan đến tang lễ NS Hùng Sùi.

Sáng 5/1, nhiều sao Việt trong và ngoài nước đau buồn chia sẻ thông tin bạn thân của cố NS Chí Tài - NS Hùng Sùi đã qua đời tại Mỹ. Nguyên nhân đưa ra là vì nam nghệ sĩ nhiễm Covid-19. Ông qua đời ở tuổi 62. Được biết, NS Hùng Sùi là một người anh, người bạn thân thiết của nhiều nghệ sĩ Việt như Xuân Lan, NS Chí Tài.

NS Hùng Sùi là bạn thân của cố NS Chí Tài

... cùng nhiều nghệ sĩ Việt khác

Những ngày gần đây, khán giả trong và ngoài nước liên tiếp đón nhận những tin không vui khi có nhiều nghệ sĩ đột ngột qua đời. Sau NS Chí Tài, Vân Quang Long là đến NS Hùng Sùi. Những tin tức liên quan đến các nghệ sĩ đoản mệnh luôn được người hâm mộ quan tâm.

Trizzie Phương Trinh tiết lộ, cố NS Hùng Sùi không chỉ đưa đón sao Việt mà còn tháp tùng không ít nhân vật đình đám của Hồng Kông như Lưu Đức Hoa, Miêu Kiều Vỹ, Lữ Lương Vỹ, Lê Minh...

Mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh - vợ cũ ca sĩ Bằng Kiều đã có những cập nhật mới nhất về đám tang NS Hùng Sùi.

Cô viết: "Thông báo đến anh chị em nghệ sĩ và thân hữu của anh Hùng Sùi.

Cám ơn các anh chị em đã có nhã ý thăm hỏi về tang lễ của anh Hùng Sùi. Theo gia đình cho Trizzie biết, thì vì “quá tải” trong thời gian này cho nên thủ tục giấy tờ và nhận thi hài anh Hùng sẽ bị chậm hơn thường lệ. Trizzie sẽ cập nhật tin tức khi được gia đình thông báo. Cũng theo ý nguyện của gia đình, để tuân theo hướng dẫn về sức khỏe của Bộ Y Tế Tiểu Bang, gia đình đã quyết định làm lễ hỏa táng trong vòng riêng tư, chỉ có thân nhân ruột thịt tham dự mà thôi. Sau đó tro cốt của anh Hùng sẽ được đem lên Chùa Điều Ngự và sẽ tổ chức Lễ Cầu Siêu thay cho Tang Lễ của anh Hùng Sùi. Trong Lễ Cầu Siêu này, ngoài phần thắp nhang cầu nguyện cho hương linh anh Hùng sẽ còn có phần văn nghệ tưởng niệm để anh chị em nghệ sĩ và thân hữu lên sân khấu chia sẻ kỷ niệm với anh Hùng, tùy theo ý mỗi người. Ban nhạc sẽ do anh Nghĩa Sữa và anh Trung Nghĩa phụ trách. Anh chị hay các bạn nào vì ở xa không đến dự được, có thể thu hình phần chia sẻ hay trình bày của mình và gửi video hoặc audio về cho Trizze để ban tổ chức sắp xếp. Gia đình không nhận phúng điếu nhưng sẽ nhận vòng hoa. Xin share dùm post này đến những người quen biết với anh Hùng Sùi vì Trizzie không có FB của tất cả mọi người. Xin cảm ơn!"

Thông báo của Trizzie Phương Trinh được chia sẻ rộng rãi tới nghệ sĩ trong nước và hải ngoại. Dưới phần bình luận, đồng nghiệp nghệ sĩ và cư dân mạng gửi lời chia buồn đến gia quyến cố NS.

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới