SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ con gái Phi Nhung mắc bệnh lạ sau khi mẹ ruột qua đời

Thứ bảy, 13/11/2021 18:51

Trong buổi livestream mới đây, vợ cũ Bằng Kiều là Trizzie Phương Trinh tiết lộ con gái Phi Nhung mắc bệnh lạ khiến cơ thể tăng cân nhiều.

Hôm qua (12/11), ca sĩ Trizzie Phương Trinh và con gái Phi Nhung là Wendy Phạm đã có buổi livestream giao lưu cùng khán giả. Ngoài việc thông báo về ngày giờ diễn ra lễ cúng 49 ngày cho cố ca sĩ Phi Nhung, Wendy Phạm còn cho biết cô đã lập ra kênh YouTube mang tên mẹ ruột và mình để tránh những thông tin thất thiệt đang lan truyền suốt thời gian qua.

Con gái Phi Nhung mắc chứng bệnh lạ sau khi mẹ ruột qua đời

Bên cạnh đó, Trizzie Phương Trinh - người đồng hành cùng Wendy Phạm trong suốt buổi trò chuyện cũng giải thích về những lời nói ác ý, thắc mắc vì sao Phi Nhung mất mà Wendy lại ngày càng béo tốt hơn. Vợ cũ Bằng Kiều tâm sự: "Tôi thấy nhiều người thắc mắc vì sao mẹ Phi Nhung vừa mất mà Wendy ngày càng béo tốt hơn. Thực ra, sau khi mẹ mất, cháu Wendy đang bị một căn bệnh ít ai hiểu.

Mọi người thấy đấy, sau đám tang Phi Nhung, tôi gầy hơn hẳn đợt trước. Lí do vì tôi bị mất ngủ, căng thẳng. Chính xác là tôi đã mất ngủ từ khi nghe tin Phi Nhung bị Covid tới lúc em mất. Cứ ban đêm là tôi không ngủ được, thành ra sụt cân. Nhưng Wendy lại bị một căn bệnh ngược lại tôi, càng buồn lại càng ăn. Nhiều người cũng bị giống Wendy.

Bởi vậy nên nhiều khán giả thấy lạ khi Wendy ngày một đẫy đà, lên cân. Wendy bị stress, trầm cảm vì nỗi đau mẹ mất nên ăn nhiều. Bệnh này có tên tiếng Anh đàng hoàng, càng buồn, càng stress lại càng ăn nhiều. Ngược lại, tôi thì càng buồn, càng stress lại càng gầy do mất ngủ. Ở tuổi ngoài 50 như tôi, càng mất ngủ càng sụt cân nhanh, nhìn xuống sắc, tiều tụy".

Nhìn Wendy Phạm khiến ai nấy nhớ đến Phi Nhung vì hai mẹ con quá giống nhau

Trước đó, Wendy Phạm từng tâm sự rằng, vì sinh thời mẹ cô không muốn con gái buồn hay bi lụy. Mỗi lần thấy con mình như thế, Phi Nhung sẽ chọc ghẹo để con cười. Vậy nên khi mẹ ra đi, Wendy cố gắng giữ sự lạc quan, vui vẻ để mẹ ở nơi chín suối được an lòng. Cô cũng cố gắng thực hiện hết những di nguyện khi còn sinh thời của mẹ mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới