SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ điều đặc biệt của bà xã nghệ sĩ Chí Tài khiến mọi người ở cạnh đều muốn làm cho, hứa sẽ khuyến khích 'đàn chị' đi hát lại

Thứ sáu, 10/12/2021 10:08

Tròn 1 năm ngày mất của Chí Tài, Trizzie Phương Trinh tiết lộ điều đặc biệt ở bà xã cố nghệ sĩ khiến cư dân mạng không khỏi xúc động.

Thời gian thấm thoát trôi, mới đó đã tròn một năm kể từ ngày gia đình, đồng nghiệp và người hâm mộ bàng hoàng thương xót trước thông tin nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời. Có lẽ đến giờ phút hiện tại, nỗi đau mất mát vẫn chưa thể nguôi ngoai trong lòng những người yêu mến cố nghệ sĩ Chí Tài.

Cố nghệ sĩ Chí Tài đã ra đi để lại niềm tiếc thương cho người hâm mộ và đồng nghiệp.

Một năm đã trôi qua, ngày 9/12/2021 người hâm mộ, bạn bè đồng nghiệp và gia đình đồng loạt tưởng nhớ đến cố nghệ sĩ Chí Tài. Dù không còn hiện hữu trên thế gian, nhưng những giá trị nghệ thuật, hình ảnh của cố nghệ sĩ Chí Tài vẫn luôn là phần kí ức đẹp với khán giả ở nhiều độ tuổi.

Là người thân thiết cận kề ca sĩ Phương Loan, mới đây, trên trang cá nhân Trizzie Phương Trinh đã có những chia sẻ về "đàn anh" tròn 1 năm lìa xa cõi đời. Vợ cũ Bằng Kiều cũng nhắn đến cố nghệ sĩ Chí Tài thanh thản ra đi, mọi người ở đây vẫn yêu thương và lo lắng cho Phương Loan. Bên cạnh đó, "bà mẹ 3 con" còn mong muốn vợ cố nghệ sĩ hãy quay trở lại ca hát sau những biến cố không vui thời gian qua.

Cụ thể, cô đã viết: "Hôm nay là giỗ đầu của anh nhưng em không muốn viết về những kỷ niệm buồn. Vì khó khăn lắm bé Heo của anh mới lấy lại được nụ cười trên môi. Ở trên cao em biết anh vẫn dõi theo từng bước chân của chị. Anh cứ yên tâm vui ca ở trên đó nhé. Bé Heo của anh có nhiều người thương lắm lắm. Em không thể nào chăm sóc hay yêu thương chị bằng anh nhưng em hứa là khi nào bé Heo của anh cần là em sẽ có mặt.

Chị còn có cô bạn thân Kimberly Nguyễn luôn bên cạnh lo lắng cho chị những điều nhỏ nhặt nhất. Hình như ai bên cạnh chị cũng có cái cảm giác phải bảo vệ chị từng li từng tí như vậy thì phải. Rồi chị có cả một đàn heo con đông ơi là đông, luôn động viên, ủng hộ và làm tất cả những gì có thể để cho chị vui. Nhưng em biết tất cả những tình yêu đó không thể nào bù đắp được cho sự mất mát của chị trong một năm qua.

Đối với chị, anh vẫn còn đó, chỉ đi làm xa rồi sẽ về. Chị bắt buộc phải nghĩ như vậy, vì chỉ có như vậy chị mới có thể tiếp tục với cuộc sống, mới có thể lấy lại nụ cười. Em đang nôn nóng chờ xem sự trở lại của chị trên sân khấu Paris By Night cuối tuần này, anh chắc cũng vậy phải không? Em đang khuyến khích chị bé Heo đi hát lại. Âm nhạc và khán giả sẽ giúp chị nguôi ngoai đi phần nào nỗi buồn nhớ anh và em biết là anh cũng muốn điều này nên anh nhớ phù hộ cho em để em thuyết phục chị thành công nhé. Vài lời gửi đến ông anh của em. Anh đi xa rồi nhưng anh lúc nào cũng ở trong tim của em và của tất cả những người yêu mến anh".

Trizzie Phương Trinh thường xuyên đến nghĩa trang thắp hương cho cố nghệ sĩ Chí Tài.

Vợ cũ Bằng Kiều còn khoe lá thư tay của ca sĩ Phương Loan viết gửi: "Chị bé Heo cảm ơn em Trizzie, em đã thương yêu và săn sóc chị bé Heo mọi thứ. Từ lúc biết chị đau vai rồi đến sức khỏe. Còn nhiều nhiều nữa. Cảm ơn em Trizzie Phương Trinh".

Trước đó, trong buổi hội ngộ cùng ca sĩ Bằng Kiều, Phương Loan cũng bật khóc khi nhớ đến chồng quá cố.

Nữ ca sĩ Phương Loan - vợ cố nghệ sĩ Chí Tài tuần nào cũng lên mộ chồng. Cô vẫn còn khóc khi nghĩ đến việc người chồng thân yêu không còn bên cạnh.

Được biết, hôm qua (9/12), Việt Hương đã livestream trò chuyện cùng khán giả cũng như hé lộ hình ảnh mâm cơm giỗ cho nghệ sĩ Chí Tài. Cô cho biết cố nghệ sĩ Chí Tài lúc sinh thời rất thích ăn món khoai mỡ, cá kho hú, chả giò, vịt quay, sườn, nho xanh,… Biết được sở thích của cố nghệ sĩ Chí Tài nên trong mâm cơm giỗ đầu, nữ nghệ sĩ cũng tận tâm chuẩn bị đầy đủ các món mà đàn anh thích. Chồng của Việt Hương cũng đã thể hiện ca khúc Nhỏ ơi của cố nghệ sĩ khiến ai nấy khi xem đều vô cùng cảm động.

Việt Hương chuẩn bị mâm cơm đầy đủ để cúng giỗ đầu cho cố nghệ sĩ Chí Tài.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nam Thư cũng đã có dòng chia sẻ khá dài khi chỉ còn vài phút nữa là ngày sinh nhật của mình trôi qua. Cô tiết lộ bí mật khiến ai cũng sửng sốt. Nữ diễn viên hài không dám đối mặt với ngày đặc biệt của mình vì trùng ngày ra đi của cố danh hài Chí Tài.

Nam Thư chia sẻ lí do không dám đối mặt với ngày sinh nhật vì nó trùng với ngày mất của cố danh hài Chí Tài

Cô viết: "Đúng như dự đoán của chính mình thì sinh nhật năm nay Thư hông dám đối mặt, hông dám để công khai để nhận nhiều lời chúc mừng như những năm trước vì sinh nhật năm nay Thư man mác lắm. Cảm xúc 1 năm trước ở trong bệnh viện nó hiện ra từng chút, từng chút một. Nhưng em biết 1 điều là anh của em hông thích em buồn đúng hông? Anh luôn dặn dò em phải yêu thương bản thân, phải luôn cười, phải luôn thả lỏng mặt đừng nhăn khi diễn, phải luôn đứng thẳng lưng, phải luôn xinh đẹp, tươm tất… Nhiều, nhiều lắm anh đã từng dặn dò em.

Sinh nhật nào của em cũng được quà từ anh rồi anh dặn: "Đừng khoe nha, hông mưa á". Và sinh nhật của em lại là ngày anh đi thật xa. Em trốn chạy điều đó cả gần 1 năm nay".

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới