SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ điều đặc biệt trong sinh nhật con trai, khung ảnh gia đình gây chú ý

Thứ tư, 19/04/2023 09:48

Vợ cũ Bằng Kiều cho biết năm nay con trai Beckam và mẹ chồng cũ của cô sẽ tổ chức sinh nhật cùng nhau.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, vợ cũ của Bằng Kiều là Trizzie Phương Trinh đã chia sẻ loạt ảnh trong tiệc sinh nhật của con trai đầu lòng. Cô tiết lộ điều đặc biệt trong ngày mừng tuổi mới của Beckam năm nay là được tổ chức chung với mẹ chồng cũ của mình.

Trizzie Phương Trinh viết: "Tiệc sinh nhật của Beckam đã qua cả tuần rồi mà giờ mới có hình để đăng. Cũng như những năm trước, sinh nhật của Beckam được tổ chức chỉ trong gia đình với nhau. Hỏi Beckam. Con muốn mời bạn trong band đến dự sinh nhật của con không? Beckam không cần suy nghĩ trả lời ngay. Dạ, có gia đình là đủ rồi ạ. Ngoài gia đình ra thì bên mẹ chỉ có 3 khách mời là cô Phương Loan, cô Cam Thơ và chú Lê Quang. Những cô chú này thì thân như là gia đình rồi nên cũng không tính là khách.

Đặc biệt năm nay sinh nhật của Beckam và Bà Nội được làm chung. Lý do là vì bố Bằng Kiều sẽ không có mặt ở đây trong ngày sinh nhật của bà nội nên quyết định làm chung để bà nội không bị tủi thân. Khách mời của bà nội cũng chỉ có 1 bàn của những người bạn thân bên bà nội, thế là hết.

Thay mặt cho Beckam, xin cảm ơn những lởi chúc mừng sinh nhật của ông bà, cô chú, anh chị em đã nhắn gửi cho Beckam ạ. Đăng hình lên đây để FB giữ dùm để nếu cần tìm là có ngay. Trong phone và computer của mình cộng lại là hơn 100 ngàn tấm hình. Để tìm một tấm hình mà không nhờ FB thì hơi bị gian nan đó".

Quý tử Bằng Kiều là Beckam năm nay được mừng sinh nhật cùng bà nội.

Bằng Kiều hội ngộ cùng các con và vợ cũ.

Tiệc sinh nhật của mẹ và con trai Bằng Kiều được tổ chức khá lớn.

Trong loạt ảnh, gia đình Bằng Kiều hiếm hoi hội ngộ đông đủ chung một khung hình. Ba con trai của Bằng Kiều diện vest bảnh bao. Nam ca sĩ cũng xuất hiện trong buổi tiệc để mừng tuổi cho mẹ ruột và xon trai. Quý tử đầu lòng của anh là Beckam càng lớn càng y hệt bản sao của bố mình. Beckam đang học ở trường đại học nổi tiếng tại Mỹ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)