SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ những quy định gắt trong tang lễ của Đức Tiến

Thứ ba, 28/05/2024 20:14

Vợ cũ Bằng Kiều là Trizzie Phương Trinh đã livestream nói về những điều cần tuân thủ mà bạn bè, đồng nghiệp đến viếng Đức Tiến.

Vào gày 29/5 tới đây, tang lễ của siêu mẫu Đức Tiến sẽ diễn ra tại Mỹ. Các nghi thức diễn ra trong đám tang của nam siêu mẫu sẽ bao gồm: lễ nhập quan, thăm viếng, đọc kinh cầu nguyện, văn nghệ tưởng niệm. Sau đó, lễ an táng được tổ chức ngày 30/5.

Trong livestream mới đây, Trizzie Phương Trinh chia sẻ về lịch trình tang lễ của Đức Tiến: "Lúc sinh thời Đức Tiến là người thích quay video, livestream nên chương trình tang lễ có những YouTuber đến quay hình. Tuy nhiên, sẽ theo một trật tự, không để những hình ảnh không được đẹp của nam diễn viên trên YouTube. Vậy nên, sẽ có những khi vực dành riêng cho YouTuber. Mong quý vị tôn trọng Bình Phương, bé Mèo và gia đình. Có khu vực mọi người không nên vào, không quay cận cảnh làm mất trật tự".

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ những quy định gắt trong tang lễ của Đức Tiến.

Đức Tiến được mọi người quyên góp để lo tang lễ.

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ gia đình Đức Tiến đang chịu chi phí tang lễ vì chưa mua bảo hiểm. Dù được đồng nghiệp tặng đất để an táng, gia quyến vẫn cần sự giúp đỡ của mọi người về tiền an táng và bia mộ. Vợ của nam diễn viên cho biết gia đình cô chưa hoàn thành việc trả góp nhà ở nên chưa nghĩ đến việc mua đất ở nghĩa trang.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới