SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ nỗi lòng của mẹ ruột dành cho Phi Nhung, nữ ca sĩ từng trách mẹ nuôi vì điều này

Thứ năm, 18/11/2021 07:52

Dòng tâm sự mà vợ cũ Bằng Kiều viết thay mẹ mình khiến ai nấy vô cùng xúc động.

Đối với cố ca sĩ Phi Nhung, Trizzie Phương Trinh không chỉ là người ơn mà còn là người chị gắn bó, yêu thương như ruột thịt. Vợ cũ Bằng Kiều cũng hết lòng che chở, bảo vệ cho nữ ca sĩ quá cố suốt nhiều năm qua. Chính vì thế, khi Phi Nhung qua đời, Trizzie Nguyễn cùng các con đã cùng Wendy Phạm đeo tang và thực hiện những nghi lễ mà chỉ người thân mới làm cho giọng ca Bông điên điển.

Trizzie Phương Trinh không chỉ là người ơn mà còn là người chị thân như ruột thịt của Phi Nhung

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Trizzie Phương Trinh đã tiết lộ nỗi lòng của mẹ ruột mình là bà Minh Ngọc dành cho Phi Nhung. Nữ ca sĩ cho biết, mình đăng bài làm kỉ niệm thay cho mẹ nhân lễ thất 49 ngày của người em quá cố.

Mẹ của vợ cũ Bằng Kiều tâm sự rằng: "Phi Nhung ơi, hôm nay đã 49 ngày của con, mẹ và gia đình tiễn con về trời, nơi đó con được bình an, không còn gì phải vướng bụi trần nữa. Mặc dù mẹ không sinh con ra nhưng mẹ thương con như con ruột, mẹ thương con từ lúc chị Trizzie đưa con về với gia đình, con nói với mẹ là con mồ côi qua Mỹ, con muốn làm con của mẹ, mẹ chấp nhận ngay. Có những lúc con trách mẹ: "Tại sao ai hỏi mẹ, mẹ cứ nói con là con nuôi mà không nói con là con ruột?", mẹ chỉ biết làm thinh không trả lời vì sợ con buồn. Thật sự con nuôi hay con ruột thì cũng chỉ là những danh từ để gọi, cái quan trọng là ở cái tình đã thương yêu con qua hành động. Mẹ trông nom Wendy để chị Trizzie đưa con đi hát, lúc đó Wendy mới hai tuổi. Phi Nhung ơi, cứ mỗi lần nhìn lên bàn thờ của con là mẹ không cầm được nước mắt, vì mẹ con con cũng là một thành viên trong gia đình. Ngày ba mất con về để tang cho ba, đó là một nghĩa cử cao đẹp mẹ không quên. Thôi con đi thanh thản nhé, vĩnh biệt con".

Mẹ của Trizzie Phương Trinh và Wendy Nguyễn khi còn bé và khi trưởng thành

Đi kèm dòng trạng thái là hình ảnh của mẹ ruột Trizzie Nguyễn bên Wendy Phạm thuở bé và khi đã trưởng thành. Ít ai biết, chính bà là người đã chăm sóc con gái Phi Nhung từ nhỏ để cô yên tâm đi hát. Gia đình của bà đã luôn là chỗ dựa vững chắc cho cố ca sĩ để chạm được thành công như hôm nay nhưng chưa bao giờ khoe khoang với mọi người.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới