SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại của Phi Nhung: 'Bác sĩ khuyên con gái nên chuẩn bị tinh thần'

Thứ sáu, 24/09/2021 13:02

Vợ Bằng Kiều cho biết, con gái của Phi Nhung là Wendy đã nhắn tin cho mình và nức nở rằng, bệnh tình của mẹ đã trở nặng.

Từ hôm qua đến nay, thông tin tình hình sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung đã trở thành tâm điểm quan tâm của công chúng. Nhiều bạn bè thân thiết đăng những dòng trạng thái cầu nguyện cho nữ ca sĩ. Tuy nhiên, phía gia đình và quản lí vẫn chưa đưa ra tin tức chính xác nhất.

Vào ngày 23/9, ca sĩ Cam Thơ đã đăng clip trò chuyện cùng ca sĩ Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều và tiết lộ những thông tin gây xót xa liên quan đến tình hình điều trị Covid-19 của Phi Nhung. Vợ cũ Bằng Kiều rất buồn bã khi nhận tin từ Wendy Phạm - con gái ruột ca sĩ Phi Nhung đang sống ở Mỹ.

Những thông tin về tình hình sức khỏe của Phi Nhung đang là tâm điểm của công chúng

Nữ ca sĩ xúc động: "Sáng nay, tôi nhận được một tin khá buồn từ Wendy con gái Phi Nhung. Con bé bảo tôi rằng, tình trạng sức khỏe của Phi Nhung đang trở rất là nặng. Bác sĩ ở Việt nam nói với Wendy rằng gia đình nên chuẩn bị tinh thần. Nguyên một ngày người tôi cứ bần thần, không làm được gì hết. Cứ mỗi lần nghĩ đến Phi Nhung nước mắt tôi lại ướt đẫm, lông mi rớt ra, phải gắn lại hai ba lần liền. Tinh thần tôi đang không được ổn. Tất nhiên tôi đã chuẩn bị tâm lý từ lâu nhưng dù có chuẩn bị cách nào đi nữa thì không thể nào không buồn và hụt hẫng được. Khi bác sĩ nói gia đình chuẩn bị tinh thần là mình cũng biết rồi. Tôi chỉ đang mong chờ một phép lạ nào đó xảy ra thôi".

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ tình hình sức khỏe của Phi Nhung

Hiện tại, mọi người vẫn đang hi vọng Phi Nhung sẽ tiếp tục chiến đấu tới cùng vì những người thân yêu của cô, nhất là con gái Wendy đang trông ngóng mẹ ở Mỹ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới