SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Bằng Kiều tổ chức sinh nhật bất ngờ cho bạn trai

Thứ sáu, 13/03/2020 20:58

Trong tiệc sinh nhật, vợ cũ Bằng Kiều là Trizzie Phương Trinh và bạn trai không ngại thể hiện những khoảnh khắc ngọt ngào ở nơi đông người.

Sau một thời gian dài ly hôn ca sĩ Bằng Kiều, Trizzie Phương Trinh đã có bạn trai mới. Bạn trai kém Trizzie Phương Trinh 2 tuổi và nói không rành tiếng Việt vì đã sống ở Mỹ từ nhỏ. Được biết, trước khi hẹn hò, anh là fan ruột của vợ cũ Bằng Kiều.

Trong ngày sinh nhật của bạn trai, vợ cũ Bằng Kiều đã gửi lời nhắn nhủ: "Happy birthday to người ấy của em. Cám ơn tình yêu của anh đã dành cho em và các con. Cuộc sống đã trở nên dề dàng hơn từ khi có sự xuất hiện của anh. Cám ơn anh đã cho em lại cái cảm giác “nhỏ bé” của một người phụ nữ. Còn rất nhiều điều em muốn nói nhưng không muốn viết nhiều quá vì không muốn thổ lộ những gì riêng tư của mình ở đây, nhất là hôm nay là ngày sinh nhật của anh chứ không phải của em. Thương chúc anh thật nhiều sức khoẻ để làm những điều anh mơ ước. Cầu mong những gì may mắn nhất, tốt đẹp nhất và hạnh phúc nhất sẽ đến với anh trong tuổi mới. Happy birthday to my knight in shining armor with lots of love".

Vợ cũ Bằng Kiều gửi lời chúc mừng sinh nhật đến bạn trai.

Mới đây, nữ ca sĩ hải ngoại đã đăng loạt ảnh tiệc sinh nhật của bạn trai. Buổi tiệc có sự tham dự của ca sĩ Cam Thơ, vợ chồng Thanh Thảo và bạn bè của Trizzie Phương Trinh.

Vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ: "Cám ơn các bạn/anh chị có mặt ngày hôm nay đã giúp Trizzie tổ chức sinh nhật bất ngờ cho chàng. Chàng rất là bất ngờ và xúc động vì đây là lần đầu tiên chàng có được một buổi tiệc sinh nhật vui và ý nghĩa như thế này, nhất là khi có một dàn siêu sao hát mừng sinh nhật cho nữa chứ. Chàng hoàn toàn không đề phòng cảnh giác vì cả buổi trưa hôm nay nàng cứ thản nhiên mặc đồ ngủ đi ra đi vào như không có chuyện gì xảy ra. Thế là nàng đã thành công trong việc “lừa gạt” chàng hihi. Cũng không quên cám ơn các bạn trên facebook đã gửi lời chúc mừng sinh nhật cho chàng trong cái status sáng nay. Chàng nói 51 năm rồi đây là lần đầu tiên chàng có nhiều người chúc mừng sinh nhật đến như vậy. Thank you everyone for all the love .

Vì tình hình bệnh dịch hiện nay cho nên mình rất ngại làm phiền mọi người nên không dám mời nhiều bạn bè. Chỉ dám mời mấy đứa (anh chị) thân thân vì có phiền tụi nó cũng không sao".

Trizzie Phương Trinh tổ chức sinh nhật bất ngờ cho bạn trai.

Vợ chồng Thanh Thảo và bạn bè của Trizzie Phương Trinh đến dự tiệc sinh nhật.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới