SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Bằng Kiều tổ chức tiệc hoành tráng mừng con trai trúng tuyển Học viện Âm nhạc ở Mỹ

Thứ hai, 26/04/2021 09:35

Con trai đầu của ca sĩ Bằng Kiều vừa trúng tuyển Học viện Âm nhạc MI của Mỹ từ học kỳ mùa thu 2021. Học viện này được xem là điểm đến số 1 của các tay guitar thế giới.

Bằng Kiều và vợ cũ ca sĩ Trizzie Phương Trinh có với nhau 3 con trai, trong đó cậu con trai cả Beckam Nguyễn (tên tiếng Việt là Bằng Phương) thừa hưởng năng khiếu và niềm đam mê âm nhạc rõ rệt từ cả bố lẫn mẹ.

Tuy nhiên, Beckam nghiêng về chơi đàn hơn là hát. Bằng Kiều từng chia sẻ, anh và vợ cũ đều rất ủng hộ Beckam đi theo con đường nghệ thuật một cách chuyên nghiệp. Chính vì vậy, trong khi Trizzie Phương Trinh từng nhiều lần đưa con trai lên sân khấu biểu diễn cùng với mình thì Bằng Kiều cũng rủ Beckam đệm đàn cho anh hát, quay thành clip, đồng thời động viên con nên thi vào một trường nghệ thuật để được đào tạo bài bản.

Cách đây vài ngày, Trizzie Phương Trinh thông báo trên trang cá nhân việc con trai lớn Beckam, đã trúng tuyển Học viện Âm nhạc MI (tên tiếng Anh đầy đủ là Musician Institute College of Contemporary Music). Tại đây, Beckam sẽ theo học chương trình Bachelor of Music in Performance Guitar (Cử nhân âm nhạc về biểu diễn guitar) từ học kỳ mùa thu 2021. Nam ca sĩ cũng thông báo tin vui này trên trang cá nhân của mình với tâm sự: "Bố rất hạnh phúc và hãnh diện về Beckam của bố. Vậy là con đã bước rất vững vàng để trở thành một nghệ sĩ thực thụ".

Beckam - con trai lớn của Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh vừa trúng tuyển Học viện Âm nhạc danh tiếng ở Mỹ.

Trên trang cá nhân của mình, người đẹp đã chia sẻ: "Tối nay bà nội Beckam đãi tiệc trong gia đình mừng Beckam được tuyển vào trường Học viện Âm nhạc. Đáng lẽ ra tiệc này là mẹ Beckam đãi nhưng khi đến nơi bà nội giành trả tiền. Bà nội nói bố Beckam không có ở Mỹ nên thay mặt cho bố cháu, bà đãi gia đình buổi ăn hôm nay để mừng cho cháu nội của bà. Nhân tiện đây gia đình cũng xin cám ơn các ông bà, cô chú, anh chị em đã dành những lời yêu thương nhất để chúc mừng cho Beckam trên Facebook. Cháu rất vui và hạnh phúc vì điều này". Trizzie Phương Trinh cho biết buổi tiệc do chính tay mẹ chồng cũ thưởng cho cháu nội. Dù đã ly hôn, nhưng mối quan hệ giữa hai bên gia đình vô cùng tốt đẹp.

Giữa tình hình dịch bệnh Covid-19, nên Bằng Kiều không thể sang xứ sở cờ hoa để chung vui tiệc cùng các con và vợ cũ.

Dù đã ly hôn với Bằng Kiều, nhưng Trizzie Phương Trinh vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với mẹ chồng.

Theo lời nữ ca sĩ hải ngoại chia sẻ, buổi tiệc này chính bà nội dành cho cháu. Cũng vì muốn dành tặng món quà cho Beckam đã trúng tuyển trường Học viện Âm nhạc có tiếng tại Mỹ.

Các con nhà Bằng Kiều chụp cùng bà nội.

Về phần mình, Bằng Kiều thời gian này đang ở tại Việt Nam để thực hiện một số công việc và dự án âm nhạc riêng nên nam ca sĩ cho biết, anh không có ở nhà để đón tin vui cùng con trai. Tuy nhiên, anh chia sẻ rất hạnh phúc và hãnh diện về cậu con trai lớn của mình bởi như vậy là Beckam đã rất vững vàng để trở thành một nghệ sĩ thực thụ trong tương lai. Nam ca sĩ không quên gửi lời cảm ơn tới vợ cũ và hài hước gọi cô là "bà bạn".

Cũng theo Bằng Kiều, ngoài âm nhạc, Beckam cũng chăm chỉ hoạt động thể thao không kém gì bố, nhất là võ thuật. Hiện tại cậu con trai lớn của Bằng Kiều còn có kênh YouTube riêng để đăng tải những video mới, thú vị thể hiện niềm đam mê và tài năng nghệ thuật của mình. Riêng hai cậu em của Beckam là Conlin và Kenzi thì đến thời điểm này chưa có biểu hiện gì là có hứng thú với âm nhạc. Tuy nhiên, Conlin và Kenzi vẫn thường xuyên đi theo mẹ đi cổ vũ anh trai mỗi khi Beckam biểu diễn.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới