SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Bằng Kiều 'truy tìm' người lái xích lô chở mình vì điều này!

Thứ năm, 06/04/2023 09:45

Vợ Bằng Kiều đã có chuyến về Việt Nam họp fan và có những kỉ niệm đẹp trong những chuyến đi của mình.

Những ngày qua, Trizze Phương Trinh đã quay về Việt Nam thăm gia đình, bạn bè. Cô cho biết sau 2 năm dịch, cô mới quay về quê nhà. Nữ ca sĩ nhân cơ hội này đi thăm thú khắp nơi. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, vợ cũ Bằng Kiều đã đăng dòng trạng thái "truy tìm" người đạp xích lô chở mình vì lí do bất ngờ. Đó là cô đưa thiếu tiền xe cho đối phương vì cả ngày đi quá mệt mỏi.

Vợ cũ Bằng Kiều "truy tìm" người đẹp xích lô chở mình vì lo lắng chuyện trả thiếu tiền cho đối phương.

Cô viết: "Alô Alô! Cần tìm người gấp. Mình cần tìm anh xích lô đêm qua đã chở mình và Nguyễn Hồng Nhung đi cùng với đoàn xe 5 chiếc từ khách sạn Century ra tới quán chè Mợ Tôn Đích rồi sau đó qua chỗ ăn ốc và bún bò Mỹ Tâm.

Mình tìm anh ấy không phải tại mình để quên cái gì trên xe anh ấy đâu. Mình cần tìm anh vì đêm qua sau khi đoàn hỏi giá bao nhiêu cho một chuyến đi và về, các anh báo giá là 200 ngàn. Mình lấy 300 để sẵn để khi nào về tới nơi sẽ đưa anh. Do ăn nhiều quá và lúc đó đã 1g sáng nên cơn buồn ngủ ập tới. Trên đường về gió hiu hiu làm mình gục đi một lúc cho đến lúc về lại khách sạn. Khi tới nơi mình mắt nhắm mắt mở vội vàng móc tiền trong túi đưa cho anh rồi chạy nhanh lên phòng không đếm. Khi lên phòng cởi đồ đi tắm thì phát hiện trong túi còn một tờ 100. Áy náy cả đêm vì không biết lúc đưa tiền cho anh là 200 hay 300. Khi anh báo giá là 200 mình đã nói là sẽ gửi anh 300 nhưng khi vội vàng đưa tiền chẳng thấy anh nói năng hay xin thêm gì cả nên không biết.

Cả đêm cứ suy nghĩ mãi về chuyện này. Hỏi Nguyễn Hồng Nhung thì em ấy nói là: "Em thấy chị đưa 300". Nhưng nếu đưa 300 sao trong túi lại còn 100? Tội nghiệp anh nếu như anh chỉ cầm có 200 mà không nói gì, công anh đạp và chờ đợi đêm hôm mà chẳng có thêm đồng nào. Sáng nay dậy vẫn chưa hết áy náy nên quyết định viết cái stt này. Hy vọng ai đó đọc được mà biết anh ấy thì nhắn dùm anh, ghé khách sạn Century để mình đưa thêm tiền. 10:30 sáng mình sẽ rời khách sạn để bay về Sài Gòn nên hy vọng tìm được anh trước giờ ra sân bay. Còn nếu như tìm được anh sau giờ đó thì làm ơn inbox cho mình để mình nhờ các anh em trong hội Siêu Hình Học ở Huế đưa dùm.

May quá đêm qua có chụp chung một tấm hình với anh và chiếc xích lô. Anh rất hiền lành nên mình muốn nhờ cộng đồng mạng "truy lùng" anh dùm mình. Xin đa tạ".

Nữ ca sĩ còn khoe ảnh họp mặt FC lâu năm của mình.

Hành động này của vợ cũ Bằng Kiều khiến ai nấy xúc động vì sự tử tế và biết trân trọng công sức của người lao động tay chân. Không chỉ thế, nữ ca sĩ còn khoe loạt ảnh họp mặt cùng "đồng bọn". Tất cả đều là những người hâm mộ lâu năm của cô từ khi cô còn hoạt động tại Việt Nam đến khi sang Mỹ.

Cô tâm sự: "Những cái ôm xiết thật chặt, những cái hôn má nồng nàn, những bó hoa, những gói quà đã phải tốn công suy nghĩ mua gì để tặng đã nói lên tất cả tình cảm của đồng bọn tại VN dành cho 7 trong buổi họp mặt vừa qua. Bốn năm rồi chúng ta không gặp nhau, ngỡ là tình cảm sẽ vơi đi nhưng không, tất cả vẫn còn đó, vẫn tiếng gọi ơi ới trìu mến… 7 ơi! Và nụ cười rạng rỡ trên môi của 7 qua những khoảnh khắc được ghi lại bằng hình ảnh đã nói lên 2 chữ HẠNH PHÚC.

Ngày họp mặt đồng bọn đầu tiên được tổ chức vào tháng 3, năm 2017, đến nay đã 6 năm. Có một số người sẽ thắc mắc, tại sao không gọi là họp fan như bao ca sĩ khác mà gọi là họp mặt đồng bọn? Fan là những người hâm mộ. Hôm nay họ có thể thích ca sĩ này, ngày mai họ có thể thích ca sĩ kia. Nhưng đồng bọn thì khác, họ không đu theo trend, không thay đổi "thần tượng", vẫn một lòng chung thuỷ. Và "thần tượng" của họ cũng khác. Không phân biệt fan giàu, fan nghèo và có thể nhớ tên từng người trong đồng bọn của mình, dù ở nơi đâu.

Ngoài những đồng bọn ruột, năm nay có thêm một số đồng bọn nhí mới thuộc hàng con cháu, tuổi bằng cỡ con trai lớn Beckam của mình. Cũng chẳng biết tụi nó mến mộ mình ở điểm gì mà có em đi tận từ Phan Thiết vào để gặp mặt. Thương lắm, đồng bọn kéo về Sài Gòn từ khắp nơi; Bình Dương, Ninh Thuận, Cần Thơ, Củ Chi, còn những người ở xa như Hà Nội không vào được cũng gửi quà nhờ đồng bọn trong nam đưa dùm.

Chuyến đi Việt Nam kỳ này tuy ngắn ngủi nhưng đầy đủ ý nghĩa. Mong tất cả đồng bọn của chúng ta giữ gìn sức khoẻ, luôn đoàn kết yêu thương nhau, nâng đỡ nhau để chúng ta tiếp tục lan toả năng lượng yêu thương đến mọi người. Xin cảm ơn tình cảm của tất cả, hẹn ngày chúng gặp lại. Love you all. 1.2.3…Oh My God, rất là tốt!".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới