SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Bằng Kiều và bạn bè viếng mộ cố ca sĩ Ngọc Lan

Thứ hai, 08/03/2021 10:26

Nhân dịp kỉ niệm 20 năm ngày mất của Ngọc Lan, vợ cũ Bằng Kiều và bạn bè đã đến viếng mộ cố ca sĩ.

Mới đây, vợ cũ Bằng Kiều là Trizzie Phương Trinh cùng ca sĩ Cam Thơ và một số người bạn đã đến viếng mộ cô ca sĩ Ngọc Lan.

"Mỗi năm đến ngày giỗ của chị Ngọc Lan, mình và Cam Thơ thường ra mộ thăm chị ấy. Năm nay ra trễ một ngày vì Cam Thơ bị hành nằm liệt giường sau khi chích mũi Covid vaccine thứ 2. Ngày 6 tháng 3 là đúng 20 năm từ ngày chị Ngọc Lan từ giã trần gian về bên kia thế giới. Mặc dù 20 năm đã trôi qua nhưng người ca sĩ xinh đẹp, khả ái này vẫn luôn ở trong tim và trong ký ức của những người mến mộ cô", Trizzie Phương Trinh chia sẻ.

Vợ cũ Bằng Kiều cùng bạn bè viếng mộ cố ca sĩ Ngọc Lan.

Ngọc Lan tên thật là Lê Thanh Lan, sinh ra và lớn lên tại TP Nha Trang. Từ nhỏ, cô đã quen với âm nhạc và tham gia trong ca đoàn tại một nhà thờ ở phố biển. Nhưng phải tới khi sang Mỹ vào những năm đầu thập kỷ 80, Ngọc Lan mới bén duyên vào con đường nghệ thuật. Người đầu tiên giới thiệu Ngọc Lan đến với nghệ thuật là cố ca sĩ Duy Quang - Con trai của nhạc sĩ Phạm Duy.

Hình ảnh xinh đẹp một thời của cô ca sĩ Ngọc Lan.

Ngọc Lan được yêu thích qua nhiều nhạc phẩm nước ngoài lời Việt, như Mưa trên biển vắng, Mùa thu chết, Tuyết rơi... Với chất giọng đặc biệt đậm nữ tính, Ngọc Lan còn rất thành công khi hát song ca với những ca sĩ khác như Duy Quang, Tuấn Ngọc, Tuấn Vũ, Elvis Phương, Vũ Khanh... Năm 2001, nữ ca sĩ qua đời ở tuổi 45.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới