SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Bằng Kiều xót xa khi con trai út muốn giảm cân: 'Nhìn em thấy thương lắm'

Thứ ba, 27/04/2021 07:55

Mặc dù đang có cuộc sống hạnh phúc bên "tình mới", Trizzie Phương Trinh vẫn rất quan tâm đến con cái.

Ngoài hình ảnh một ca sĩ, diễn viên, cái tên Trizzie Phương Trinh được chú ý nhiều hơn khi chính thức kết hôn với ca sĩ Bằng Kiều vào năm 2000. Sau khi về chung một nhà, cô lui về làm hậu phương vững chắc cho chồng và họ đã có với nhau 3 cậu con trai. Trizzie Phương Trinh cũng từng khoe Bằng Kiều là người hết lòng yêu thương vợ con, luôn chăm lo mọi việc chu đáo.

Mặc dù vậy, sau 10 năm chung sống, Trizzie Phương Trinh lại là người đưa ra quyết định ly hôn giọng ca Trái tim bên lề. Nữ ca sĩ khẳng định cô và Bằng Kiều ly dị hoàn toàn trong êm đẹp. Cả hai từng cho nhau quãng thời gian hàn gắn nhưng không được nên việc ra đi là lẽ đương nhiên. Cho đến nay, cặp đôi vẫn dành cho nhau sự tôn trọng nhất định khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hình ảnh hạnh phúc của gia đình Bằng Kiều.

Hậu ly hôn, cả hai vẫn luôn dành một quỹ thời gian riêng để quan tâm và chăm sóc cho con cái. Mới đây, nữ ca sĩ đã đăng tải một dòng status dài bày tỏ sự xót xa về việc giảm cân của con trai: "Mặc dù mẹ thích em tròn tròn mũm mĩm ôm mới đã, nhưng bác sĩ nói em phải giảm cân vì trong vòng 1 năm rưỡi mà em lên đến gần 12kg là quá mức cho phép. Em hứa với mẹ là em sẽ diet nên mấy hôm nay em tránh ăn ngọt, tránh những nước uống có đường, tất nhiên là phải tránh luôn trà sữa mà em rất yêu thích. Hôm qua em nhìn thấy bánh kem tại tiệc ăn mừng của anh Beckam mà không dám ăn. Nhìn em thấy thương lắm nhưng sức khỏe là trên hết".

Nữ ca sĩ vô cùng xót xa khi phải nhìn con trai út giảm cân.

Đầu năm 2020, vợ cũ Bằng Kiều cũng lần đầu hé mở về tình yêu mới sau 7 năm ly hôn. Cô bày tỏ bản thân là nghệ sĩ nhưng sống kín tiếng nên ngại chia sẻ đời tư trên mạng xã hội. Theo đó, người yêu hiện tại của Trizzie Phương Trinh có tên Tommy Nguyễn, sống ở Bắc California (Mỹ). Anh kém cô 2 tuổi và nói không rành tiếng Việt vì đã sống ở Mỹ từ nhỏ.

Vào thời điểm đầu năm 2020, Trizzie Phương Trinh chính thức công khai tình mới.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới