SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Brad Pitt - Jennifer Aniston bật khóc mếu máo bên con gái đỡ đầu

Thứ tư, 01/03/2023 11:11

Jennifer Aniston xúc động rơi nước mắt sau khi Courteney Cox nhận được một ngôi sao trên Đại lộ Danh vọng Hollywood.

Mới đây, nữ diễn viên 54 tuổi bị bắt gặp thân thiết với cô con gái đỡ đầu 18 tuổi - Coco Arquette. Được biết, cô bé là con duy nhất của Courteney Cox và David Arquette. Cả hai kết hôn năm 1999 trước khi ly hôn vào năm 2013. Courteney Cox cũng là bạn thân của Jennifer Aniston.

Vợ cũ Brad Pitt bật khóc khi dựa vào cô con gái đỡ đầu Coco Arquette

Cả hai ngồi ở hàng ghế khán giả, theo dõi Courteney Cox nhận được một ngôi sao trên Đại lộ Danh vọng Hollywood khi cô quảng bá cho bộ phim mới nhất của mình - Scream VI, ra mắt vào ngày 10/3. Aniston không kìm được sự xúc động, bật khóc sau bài phát biểu của Courteney Cox rồi vỗ tay chúc mừng người bạn thân thiết.

Courteney Cox cuối cùng cũng có một ngôi sao trên Đại lộ Danh vọng Hollywood. Các bạn diễn "Friends" của Cox gồm Jennifer Aniston, Lisa Kudrow, cũng như Laura Dern đã tham dự để chứng kiến ​​người bạn lâu năm của họ được vinh danh.

Courteney Cox chính thức có tên trên Đại lộ Danh vọng Hollywood

Ngay sau đó, Jennifer Aniston và Lisa Kudrow đã khiến những người tham dự cười phá lên khi họ vinh danh bạn diễn của mình từ phía sau bục phát biểu.

"Chúng tôi rất vinh dự được có mặt ở đây hôm nay để thay mặt bạn phát biểu với tư cách là đồng nghiệp, bạn bè và gia đình, chị em của Cox”, Jennifer nói. “Và điều đó đã xảy ra vì chúng tôi đã biết bạn trong một thời gian rất dài".

"Đã như vậy kể từ khi chúng tôi gặp nhau gần 30 năm trước", Lisa nói trước khi Jennifer nói đùa: "Không, không phải 30 năm trước. Đó là lỗi đánh máy".

Bộ ba ngôi sao "Friends" năm nào

Bộ đôi cũng nhớ lại lần đầu tiên họ gặp Courteney và nói đùa rằng cô ấy là người nổi tiếng nhất trong số các bạn diễn trong "Friends" của mình. Họ cũng nhớ rằng Courteney ghét chơi poker đến mức nào, một trò chơi mà dàn diễn viên chơi với nhau để gắn kết. Sau bài phát biểu, Courteney chụp ảnh cùng với bạn bè và gia đình của cô. Con gái Coco ôm chầm lấy mẹ và hôn lên má bà trong khi bạn đời Johnny làm nũng với nữ diễn viên trong khoảnh khắc họ bên nhau.

Courteney Cox chụp ảnh với con gái Coco Arquette và bạn đời Johnny McDaid

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)