SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Chí Trung có người theo đuổi, nhan sắc thăng hạng bất ngờ hậu ly hôn

Thứ sáu, 04/10/2024 08:03

Cuộc sống của vợ cũ NSƯT Chí Trung là NSND Ngọc Huyền như lật sang trang mới.

Vào năm 2018, NSND Ngọc Huyền khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng khi thông báo chuyện ly hôn NSƯT Chí Trung sau hơn 30 năm chung sống. Cả hai có 2 con chung, gồm một trai và một gái. Trước đó, họ rất hạnh phúc và chưa từng có dấu hiệu trục trặc nào.

Sau khi ly hôn, NSND Ngọc Huyền sống cùng mẹ già tại một căn hộ ở chung cư cao cấp tại Hà Nội. Cô không muốn làm phiền các con. Ở tuổi xế chiều, nữ nghệ sĩ vẫn nuôi dưỡng tình yêu dành cho nghệ thuật với các phong trào tại địa phương. Thỉnh thoảng, cô được mời đóng phim nhưng lại từ chối vì muốn dành nhiều thời gian cho bản thân, gia đình.

Khi quay lại cuộc sống độc thân, NSND Ngọc Huyền cho biết mình đã có người theo đuổi nhưng cô chỉ xem là bạn vì "ở tuổi này chẳng mong gì hơn thế, cứ có sức khỏe sống vui vẻ với mọi người là hạnh phúc".

Vợ cũ Chí Trung có người theo đuổi

NSND Ngọc Huyền ngày càng xinh đẹp và rạng rỡ sau ly hôn.

Cuộc sống của NSND Ngọc Huyền rất bình lặng. Cô hùn vốn với bạn bè và mở một quán cà phê. Thời gian rảnh rỗi, cô lại cùng nhóm bạn thân đi du lịch. Hồi tháng 8, nhiều khán giả trầm trồ trước loạt ảnh của nhóm bạn thân NSND Ngọc Huyền như NSND Lê Khanh, Tú Oanh… cùng check in ở nhiều địa điểm du lịch. Vợ cũ Chí Trung được nhận xét là tràn đầy năng lượng, lạc quan, yêu đời và xinh đẹp hơn trước bội phần.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới