SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ cố diễn viên Duy Nhân hiếm hoi khoe loạt ảnh bên chồng con, dung mạo ngày càng cuốn hút và thần thái

Thứ sáu, 17/12/2021 08:11

Kiều Oanh - vợ cũ của cố diễn viên Duy Nhân khá thoải mái đăng tải bộ ảnh bên chồng con vô cùng hạnh phúc.

Kiều Oanh được biết đến là vợ của cố người mẫu, diễn viên Duy Nhân. Cả hai đã có 4 năm yêu nhau và kết hôn vào năm 2014. Chỉ hơn 3 tháng sau khi cưới, Duy Nhân phát hiện bệnh ung thư máu. Tháng 5/2015, nam qua đời ở tuổi 29 khiến nhiều người xót xa. Đặc biệt nhiều khán giả còn thương cho người vợ trẻ của anh là Kiều Oanh.

Sau 5 năm sống kín tiếng chịu tang chồng, Kiều Oanh - vợ cũ của cố diễn viên Duy Nhân đã chính thức "đi thêm bước nữa" trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè vào tháng 10 năm ngoái. Ông xã Kiều Oanh tên là Đặng Hiếu, sinh năm 1988, hoạt động trong lĩnh vực chứng khoán. Sau một năm về chung một nhà, cả hai đã chào đón quý tử đầu lòng. Cũng từ đây, Kiều Oanh thoải mái chia sẻ hình ảnh của bản thân lên trang cá nhân hơn.

Mới đây nhất, vợ cũ Duy Nhân đã tung bộ ảnh cùng chồng con theo gam màu trắng đen tối giản. Đây được xem là bộ ảnh gia đình đầu tiên của người đẹp. Cô cùng ông xã và con trai diện trang phục đơn giản nhưng khá chất. Điều gây ấn tượng là nụ cười luôn nở trên môi cả ba trong tất cả các bức ảnh. Phải thừa nhận, sau khi sinh con, vợ cũ của Duy Nhân ngày càng nhuận sắc, cuốn hút và thần thái vô cùng sang chảnh. Cô chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng cũng toát lên được những đường nét xinh đẹp và thanh tú trên khuôn mặt.

Vợ cũ Duy Nhân lần đầu chụp bộ ảnh cùng gia đình nhỏ thật trọn vẹn

Kiều Oanh được khen ngày càng nhuận sắc. Thần thái của cô toát lên trong từng shoot ảnh khiến ai nấy phải trầm trồ.

Chồng và con trai của Kiều Oanh

Cô hạnh phúc in ảnh trang trí trên cây thông Noel của gia đình

Người hâm mộ và bạn bè gửi nhiều lời chúc phúc đến gia đình Kiều Oanh. Tất cả đều mong rằng, sau những biến cố, cô đã tìm được sự an yên bên mái ấm của riêng mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới