SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ cố người mẫu Duy Nhân bật mí 'người ơn' trong hôn lễ của mình

Thứ ba, 29/10/2019 14:14

Kiều Oanh đã có những chia sẻ xúc động về người đã giúp đỡ cô chu toàn trong hôn lễ.

Cách đây vài ngày, vợ cũ của cố diễn viên, người mẫu Duy Nhân là Kiều Oanh đã tổ chức hôn lễ sau 4 năm để tang chồng. Tuy nhiên, những hình ảnh trong hôn lễ khá ít ỏi vì Kiều Oanh cũng tránh những lời ác miệng từ cộng đồng mạng.

Mới đây, Kiều Oanh hiếm hoi chia sẻ hình ảnh bên mẹ ruột trong ngày cưới kèm chia sẻ về một người anh đã giúp đỡ cô hết lòng. Cô viết:

"Me and mom.

Anh Vĩnh Thụy làm cho em từ đầu tới chân, từ áo dài, mấn, váy cưới (váy chụp và váy mặc 1 chục bộ), make up, làm tóc, dép cho em đi để ko bị đau chân, nội y, hoa tai, hoa cầm tay, hoa cài áo, áo choàng các thứ không thiếu 1 thứ gì trên đời. Yêu anh rất rất rât nhiều. Không nói nên lời luôn. Em gái cưới mà anh trai ngồi 1 góc khóc huhu. Em thấy mà e cũng lơ luôn. Cám ơn Anh vì tất cả, vì đã luôn ở cạnh em lúc vui, lúc buồn, lúc đau khổ, lúc tuyệt vọng, lúc thiếu tiền. Tình cảm anh em dành cho nhau không 1 từ nào diễn tả nổi. Kiếp này em nợ anh quá nhiều.

Make up mom by Lê Khanh. Cám ơn chị yêu đã trèo đèo Hải Vân ra đồng hành cùng em, và chăm mẹ em hơn em. Thương!".

Kiều Oanh hiếm hoi chia sẻ hình ảnh cùng mẹ trong ngày cưới

Dưới bình luận, nhiều bạn bè của Kiều Oanh đã gửi lời chúc phúc đến cô và mong là những thị phi không đáng sẽ không xảy đến với cô nữa.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới