SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ cố người mẫu Duy Nhân ngày càng rạng rỡ, lần đầu tự tin khoe ảnh mừng sinh nhật con trai

Thứ tư, 20/10/2021 14:41

Ai nấy đều mừng thầm cho vợ cũ Duy Nhân vì cô đã tìm được hạnh phúc sau những đau khổ trong quá khứ.

Đã 6 năm kể từ khi cố diễn viên, người mẫu Duy Nhân ra đi nhưng hình ảnh của anh vẫn mãi trong lòng những người ở lại. Điều khiến ai nấy lo lắng nhất là anh để lại người vợ quá trẻ khi mới thành hôn không bao lâu. Sau khi chồng mất, Kiều Oanh sống vô cùng kín tiếng, không chia sẻ bất cứ điều gì lên mạng xã hội.

Sau 4 năm để tang Duy Nhân, Kiều Oanh quyết định đi thêm bước nữa vào tháng 10/2019

Sau 4 năm, Kiều Oanh mới quyết định kết hôn cùng với ông xã doanh nhân Đức Hiếu vào tháng 10/2019. Kiều Oanh và chồng hiện tại là bạn bè thân thiết đã lâu, từ sự thấu hiểu. Ở thời điểm đó, cô cũng nhận về một số chỉ trích vô lý rằng không "thủ tiết thờ chồng", tuy nhiên vợ cũ cố diễn viên Duy Nhân đã nhanh chóng lên tiếng: "Mình chọn lựa và yêu thương người đàn ông chấp nhận và yêu thương, trân trọng quá khứ của mình thì tôi nghĩ chắc chắn không phải là điều sai rồi. Tôi không cần biết có bao nhiêu người ghét tôi ngoài kia, tôi chỉ quan tâm anh Hiếu thương tôi và thương luôn cả anh Nhân là tôi rất hạnh phúc rồi. Khó có ai may mắn hơn".

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, vợ cũ Duy Nhân hạnh phúc khoe ảnh mừng sinh nhật con trai đầu lòng vừa tròn 1 tuổi. Buổi tiệc được tổ chức ấm cúng tại nhà. Con trai đầu lòng của Kiều Oanh và ông xã hiện tại tên thân mật ở nhà là Lốc, chào đời năm 2020. Buổi tiệc sinh nhật của quý tử được vợ chồng cô trang trí đơn giản nhưng vẫn bắt mắt và đầy đủ.

Kiều Oanh vừa khoe ảnh quý tử trong ngày sinh nhật tròn 1 tuổi

Hiện tại Kiều Oanh dành nhiều thời gian ở nhà để chăm sóc và nuôi dạy bé Lốc. Tổ ấm nhỏ luôn hạnh phúc và ngập tràn tiếng cười của vợ cũ cố diễn viên Duy Nhân cũng khiến nhiều người mừng thay cho cô.

Đây là lần đầu tiên Kiều Oanh tự tin chia sẻ những hình ảnh chụp tổ ấm nhỏ cùng dòng trạng thái hạnh phúc: "Happy birthday Lốc thúi. Mong mọi điều tốt đẹp nhất đến với con. Chúc con có tuổi sẽ có nhiều hành trình đẹp, đủ dũng cảm và sức khỏe để vượt qua mọi thử thách (mặc dù lười tập đi) Lốc nhen. Cả nhà đều yêu con".

Nhiều bạn bè và khán giả bình luận gửi những lời chúc tốt đẹp mừng sinh nhật tới bé Lốc. Bên cạnh đó, dân tình cũng không quên dành lời khen cho sắc vóc của Kiều Oanh ngày càng thăng hạng. Vợ cũ của Duy Nhân vẫn giữ được nét trẻ trung, xinh đẹp và rạng rỡ trong mọi khoảnh khắc.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới