SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ có phản ứng khá 'tuyệt tình' khi có người muốn Hoài Lâm đi cùng ba mẹ con

Thứ hai, 07/09/2020 15:57

Hậu ly hôn dường như Bảo Ngọc không muốn nhắc đến tên hay gặp lại chồng cũ.

Mặc dù đã có với nhau hai cô con gái đáng yêu nhưng Hoài Lâm và Bảo Ngọc khiến nhiều người tiếc nuối khi quyết định ly hôn.

Trong khi Hoài Lâm gặp nhiều tin đồn thất thiệt về việc lao dốc sự nghiệp, phải bán cà phê mưu sinh cho đến việc tâm lý bất ổn thì Bảo Ngọc dường như lại rất vui vẻ tận hưởng cuộc sống làm mẹ đơn thân.

Sau ly hôn, Bảo Ngọc lột xác khi thoải mái đăng ảnh đi bar chơi, mặc hở bạo hơn trước. Ngoài ra, cô sẵn sàng đáp trả những bình luận ác ý từ anti-fan.

Hậu ly hôn với Hoài Lâm, Bảo Ngọc tận hưởng cuộc sống vui vẻ khi làm mẹ đơn thân.

Trên trang cá nhân mới đây, Bảo Ngọc đăng ảnh hai con và chia sẻ: "Gà Cún đi phát quà từ thiện. Từ nhỏ mình luôn được mẹ dẫn đi làm từ thiện, và mình cũng muốn duy trì điều đó với Gà Cún, may mắn là bây giờ đã đủ khả năng làm những điều này".

Vợ cũ Hoài Lâm đăng ảnh đưa hai con đi từ thiện.

Bên cạnh những bình luận khen hai con của Bảo Ngọc đáng yêu thì có một bình luận mong lần sau Hoài Lâm sẽ đi từ thiện cùng vợ cũ và hai con. Sau khi đọc những lời bình luận này, vợ cũ Hoài Lâm liền trả lời: "Chị mong thực tế thôi cho nó đơn giảm giùm em".

Khi có người mong muốn lần sau có Hoài Lâm đi cùng ba mẹ con, Bảo Ngọc liền trả lời: "Chị mong thực tế thôi cho nó đơn giảm giùm em".

Có vẻ như ngoài việc tuyên bố không cần tiền trợ cấp nuôi con của Hoài Lâm, Bảo Ngọc cũng hạn chế nhắc đến chồng cũ và dường như cũng không muốn liên quan đến anh.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới