SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ về việc tái xuất làm diễn viên sau 22 năm

Chủ nhật, 30/07/2023 10:23

Sau hơn 20 năm được biết đến với vai trò là ca sĩ, nay vợ cũ Bằng Kiều trở lại diễn xuất khi tham gia một bộ phim Việt Nam sản xuất tại Mỹ.

Trizzie Phương Trinh được biết đến là một ca sĩ hải ngoại, vợ cũ của ca sĩ Bằng Kiều. Tuy nhiên, mới đây, Trizzie Phương Trinh đã chia sẻ về cảm nhận của mình khi đóng phim Việt Nam được sản xuất tại Mỹ. Dù không phải là diễn viên chuyên nghiệp nhưng cô cho biết mình đã hoàn thành tốt vai diễn.

Vợ cũ Bằng Kiều đảm nhận vai diễn mới trong phim Việt Nam sản xuất tại Mỹ.

Vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ: "Nên làm diễn viên hay làm ca sĩ? 10 ngày nay trang nhà của mình im phăng phắc, không có tấm hình hay dòng status nào được đăng nên đã làm một số fan hoang mang. Ai là fan ruột thì sẽ nhận ra điều không bình thường này vì facebook của mình luôn được cập nhật liên tục từ trước đến nay, ít bao giờ im lặng như thế này trong một thời gian dài.

Trước hết xin cảm ơn sự quan tâm của các bạn đã nhắn tin hỏi thăm. Sức khoẻ của mình vẫn tốt và mọi thứ đều ổn. Lý do mình biến mất trong 10 ngày qua là vì phải quay phim liên tục. Bây giờ bộ phim đã được đóng máy nên mới có thời gian để chia sẻ lý do. Trong 2 tuần qua, ngày nào cũng bắt đầu từ sáng sớm cho đến nửa đêm mới được về nhà. Leo lên giường, mắt mở không lên nhưng vẫn phải học thoại cho phân đoạn của ngày hôm sau. Và cứ thế ăn, ngủ, sống theo nhân vật trong phim.

Mới đầu nhận đóng bộ phim này để có chút kỷ niệm với bạn bè nhưng không ngờ nó đã trở thành bộ phim Việt Nam được quay và sản xuất tại Mỹ với kinh phí lớn nhất từ trước đến giờ. Dàn cast thì toàn là những diễn viên chuyên nghiệp có nhiều năm hoạt động trong nghề, chỉ có mình là lơ tơ mơ thôi. Sau bộ phim truyền hình dài tập "Sương Gió Biên Thuỳ" thì đây là bộ phim thứ 2 mình tham gia sau 22 năm.

Mình chưa thể chia sẻ nhiều về bộ phim này nhưng riêng phần diễn xuất của mình đã làm cho rất nhiều người ngạc nhiên. Ngay chính mình cũng bất ngờ với khả năng diễn xuất của mình. Không phải là diễn viên chuyên nghiệp nhưng khi đạo diễn nói “Action!” là nước mắt có thể rơi lã chã trong vòng vài giây. Mới đầu đọc kịch bản thì thấy vai mình nhận đóng cũng không có gì khó nhưng khi máy bắt đầu bấm thì khác hẳn. Tâm trạng của nhân vật được xoay chuyển liên tục. Là một cô gái tích cực yêu đời trong phim nhưng không hiểu sao 60% phân cảnh của mình đều có nước mắt trong đó. Có thể do mình rơi nước mắt dễ quá nên đạo diễn cho khóc hoài cũng nên hihi.

Cảm ơn đạo diễn, crew quay phim và các bạn diễn đã giúp mình hoàn thành vai diễn một cách tốt đẹp. Đây là một kỷ niệm khó quên. Làm diễn viên cực và mệt hơn làm ca sĩ nhiều lắm nhưng công sức bỏ ra trong 2 tuần qua thật xứng đáng cho bộ phim này. Mong ngày ra mắt phim để được gặp lại tất cả các anh chị em trong đoàn. I will miss you all".

Vợ cũ Bằng Kiều đã có vai diễn khó quên.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới